Ca sĩ Như Quỳnh: “Nghệ sĩ không giữ được phong độ là chuyện bình thường”

Thứ bảy, 04/08/2018 16:04 (GMT+7)

Trước áp lực dư luận với tin đồn mất giọng, Như Quỳnh đã có màn trở lại ấn tượng trong liveshow tại phòng trà Đồng Dao vào cuối tháng 7 vừa rồi.

Từ trước đến nay, Như Quỳnh luôn là nữ ca sĩ nổi tiếng với dòng nhạc bolero. Chính vì vậy, trong đêm chung kết Thần Tượng Bolero 2018, dư luận đã có một phen xôn xao khi nữ danh ca đã mất phong độ trong lúc trình diễn 2 ca khúc góp phần tạo nên tên tuổi của chính mình gần đây là Duyên Phận và Vùng Lá Me Bay.

Như Quỳnh trở lại với giọng ca ân tượng.

Trong show diễn tại phòng trà Đồng Dao, khán giả đã có dịp vỡ òa khi Như Quỳnh đã trở lại với giọng hát trong trẻo, khỏe khoắn, khác hẳn với lần xuất hiện trước đó. Nữ ca sĩ liên tục trình bày những ca khúc quen thuộc: Tình bơ vơ, hoa trinh nữ, đám cưới đầu xuân... mà hoàn toàn không có dấu hiệu suy giảm giọng hát như những tin đồn trước đó.

Trả lời thắc mắc về màn trình diễn gây hoang mang dư luận, Như Quỳnh cho biết cô liên tục gặp phải những vấn đề sức khỏe sau khi về Việt Nam tham gia chương trình. Do khí hậu Việt Nam và Mỹ khác nhau, Như Quỳnh liên tục bị mất giọng cả khi nói lẫn khi hát. .

Nữ ca sĩ bày tỏ: “Người nghệ sĩ không giữ được phong độ là chuyện bình thường, Như Quỳnh cũng không phải một ngoại lệ. Có rất nhiều lí do ngoài mong đợi cản trở màn trình diễn. Quan trọng là họ có sự khắc phục để đến đáp tình yêu thương khán giả hay không thôi”. Trong thời gian tới, Như Quỳnh sẽ tiếp tục chuỗi liveshow trên khắp cả nước.

QUỐC DUY

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: