Ca sĩ MIN quẫy bung ngày hội Big Open Day

Thứ hai, 02/04/2018 20:00 (GMT+7)

“Xinh xắn, thân thiện, gần gũi và hết mình với học sinh, sinh viên” – đây là cảm nhận chung của gần 2000 bạn học sinh dành cho ca sĩ Min trong sự kiện Big Open Day vừa diễn ra tại Hòa Lạc, Hà Nội.

Với nhiều hoạt động bên lề hấp dẫn, Big Open day được xem như một ngày hội của giới trẻ, đặc biệt năm nay sự góp mặt của nữ ca sĩ Min khiến hàng ngàn học sinh, sinh viên cảm phấn khích “quẫy” theo những vũ điệu của cô ca sĩ mang tới.

Min đốt cháy sân khấu với bản hit được giới trẻ yêu thích “Có em chờ”

“Các bạn học sinh và sinh viên ở đây rất máu và nhiệt tình, Min cảm nhận được tình cảm này và thấy rất phấn khích; điều này rất ý nghĩa đối với một ca sĩ. Đặc biệt, mình rất ấn tượng với chất của sinh viên FPT, rất cuồng nhiệt", Min chia sẻ.

Tiếp tục chương trình, Min dành tặng các bạn một bài hát Indie sâu lắng hơn “Hôn anh”. Vũ đạo bắt mắt, âm nhạc cuốn hút, tất cả có trong ca khúc tạo nên tên tuổi của Min “Yêu” với bản phối EDM. Không thể ngồi yên, tất cả các bạn trẻ đứng dậy lắc lư, quẫy hết mình.

Bạn Trần Thu Hà – THPT Thạch Thất cho biết: “Mình rất vui khi được gặp thần tượng tại sự kiện. Min rất xinh và thân thiện, cách cô ấy truyền cảm hứng, khiến cho không khí tại sự kiện được bùng nổ và sôi động hơn rất nhiều. Không những thế, đây là một sự kiện rất bổ ích đối với những học sinh cấp ba như mình. Bọn mình có thể hiểu được hơn về môi trường đại học như thế nào.”

Ca sĩ MIN giao lưu cùng các bạn trẻ

Ngoài được thưởng thức các tiết mục nghệ thuật, đến với sự kiện, các bạn còn được trực tiếp trải nghiệm hàng loạt những hoạt động hấp dẫn như tham quan khuôn viên Đại học FPT, giao lưu cùng 22 câu lạc bộ sinh viên đình đám tại xứ sở Hola, trải nghiệm bữa ăn sinh viên, các lớp học đặc biệt chỉ có ở ĐH FPT như lớp học kỹ năng mềm, Vovinam, lớp học Blackbox, nhạc cụ dân tộc. Ấn tượng nhất là chương trình “sinh viên thực tập” mang tới cho các bạn học sinh THPT những cái nhìn đầu tiên, khái quát nhất về một môi trường mới.

Dance battle giữ sinh viên FPT và học sinh THPT

Big Open Day là sự kiện thường niên của Đại học FPT dành riêng cho các bạn học sinh lớp 12 của 20 trường THPT miền Bắc tham gia như: THPT Việt Đức – Hoàn Kiếm; THPT Hai Bà Trưng – Thạch Thất, THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm – Cầu Giấy, THPT Lê Quý Đôn (Thái Bình); THPT Lý Thái Tổ (Bắc Ninh); THPT Nguyễn Khuyến (Nam Định)...

Năm nay Đại học FPT có 3 hình thức để tuyển sinh : Miễn thi sơ tuyển bằng học bạ hoặc điểm thi tốt nghiệp THPT Quốc gia, kỳ thi sơ tuyển ngày 13/5

ĐỨC MY

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: