Ca sĩ Lâm Vũ giành giải nhất Đấu trường ngôi sao 2022

Thứ năm, 16/06/2022 14:08 (GMT+7)

Sau nhiều đêm tranh tài và nhiều tiết mục ấn tượng được trình diễn, kết quả chung cuộc của Đấu Trường Ngôi Sao 2022 đã gọi tên đội trưởng Lâm Vũ cho vị trí quán quân.

Mở màn cho đêm chung kết xếp hạng, giám khảo khách mời là nữ danh ca Ngọc Ánh đã mang tới cho sân khấu một không khí tươi vui, hào hứng qua ca khúc Ơi cuộc sống mến thương với phần phụ diễn vui nhộn của giám khảo Thanh Bạch và MC Đình Toàn.

Trong đêm chung kết, ba đội trưởng sẽ cùng các thành viên xuất sắc nhất của đội mình kết hợp trong một tiết mục. Đội Phương Trinh Jolie với hai thành viên Tikull Đặng và Trương Trần Anh Duy đã mang tới tình yêu quê hương đất nước cùng sự hào hùng của tinh thần dân tộc trong bản mashup Hồn thiêng đất Việt, Lời ru Âu Lạc, Đất nước lời ru. Nữ đội trưởng đầu tư trang phục tỉ mỉ và cầu kì từ ca sĩ cho tới vũ đoàn để mang đến một màu sắc văn hóa đậm chất Hùng Vương.

Giám khảo Ngọc Ánh đánh giá đội Phương Trinh Jolie mang đến tiết mục đúng với mong đợi của cô. Nữ danh ca ngạc nhiên về giọng hát của Phương Trinh Jolie: “Tôi không ngờ được giọng bạn lên cao lại sáng và rõ đến như vậy”.

Đến với đội Lâm Vũ với hai thành viên nữ là ca sĩ Tuyết Mai và Xuân Nghi, cả ba khiến khán giả chìm đắm trong không gian lãng mạn nhưng cũng không kém tươi vui, rộn ràng của lễ hội carnaval. Sự xuất hiện của chiếc xe hơi cổ vô giá cùng 20 vũ công đã góp phần tạo nên hiệu ứng mãn nhãn cho bản mashup Có nhớ đêm nào và Đêm huyền diệu.

Giám khảo Thanh Bạch xúc động khi đội Lâm Vũ giúp anh sống lại những giây phút tuyệt vời của cuộc đời với kí ức âm nhạc khó quên. Danh ca Ngọc Ánh nhận xét đội Lâm Vũ “chơi lớn” đêm chung kết: “Bùng nổ và khác lạ khi phối nhạc, lộng lẫy và rực rỡ trong trang phục. Các bạn đã cống hiến một phần trình diễn sang trọng và đẳng cấp”.

Đội trưởng Nam Cường cùng các thành viên Trọng Khương và đôi song ca Trần Vũ – Thu Trang mang tới không gian phủ đầy tình yêu to lớn dành cho hai chữ Việt Nam và tiếng Việt. Đội Nam Cường thể hiện liên khúc Thương ca tiếng Việt, Tình ca.

Danh ca Ngọc Ánh nhận xét dù đông thành viên nhất nhưng biết cách chia bè chia câu hợp lý khiến phần hát đơn của mỗi người đều toát lên vẻ riêng khiến cô nổi da gà từng đợt. Giám khảo Thanh Bạch đánh giá phần trình diễn của đội Nam Cường đạt được thẩm mĩ cao về độ hòa sắc.

Kết quả chung cuộc của Đấu Trường Ngôi Sao 2022 đã gọi tên đội trưởng Lâm Vũ cho vị trí quán quân với giải thưởng 100 triệu đồng. Giải nhì thuộc về ca sĩ Nam Cường với giải thưởng 80 triệu đồng, Phương Trinh Jolie nhận được 70 triệu đồng tiền thưởng khi dừng chân ở vị trí thứ ba.

Tiếp nối thành công của Đấu Trường Ngôi Sao 2022, chương trình Tỏa Sáng Sao Đôi mùa 2 do Đài truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Jet Studio thực hiện, sẽ chính thức quay trở lại vào 21h thứ Tư hàng tuần bắt đầu từ ngày 22/6/2022 trên kênh THVL1.

KHANG NGỌC
Ảnh: BTC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: