Ca sĩ Lam Trường lấn sân làm travel blogger trong dự án mới

Thứ hai, 27/05/2019 15:25 (GMT+7)

Mới đây, ca sĩ Lam Trường đã có buổi giới thiệu dự án Lam Trường 9pm live mùa 2 đến với khán giả. Buổi giới thiệu có sự góp mặt của nhiều đồng nghiệp của anh như ca sĩ Cẩm Vân, Đàm Vĩnh Hưng, Ưng Hoàng Phúc, Phạm Quỳnh Anh, Ưng Đại Vệ, nhóm F Band, nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy, các học trò của ca sĩ Lam Trường trong The voice 2018 và bà xã của Lam Trường.

Khi được hỏi vì sao ca sĩ Lam Trường không thực hiện những dự án có gu âm nhạc hiện đại hơn và khẳng định về vị trí của mình hơn thì anh cho biết mỗi ca sĩ đều có phân khúc đối tượng khán giả khác nhau. Dĩ nhiên nếu thu hút thêm các khán giả mới là điều mà ca sĩ nào cũng mong muốn nhưng anh sẽ dành sự trân trọng hơn cho những người đã gắn bó với anh suốt hơn 20 năm qua mà số lượng đó không hề ít, chỉ là cách thể hiện của họ không thiên về bề nổi. Bù vào đó, anh cùng ê kíp sẽ để ý nhiều đến khâu hòa âm phối khí sao cho dung hòa được tính hoài niệm lẫn tiệm cận phân khúc khán giả mới.

Đàm Vĩnh Hưng gửi hoa chúc mừng người bạn thân Lam Trường

Anh rất vui khi Lam Trường 9pm live mùa 1 thành công ngoài sức mong đợi và không ít người ủng hộ là các khán giả trẻ. Anh cũng thể hiện mong muốn thực hiện một liveshow sau khi lượng bài của Lam Trường 9pm live đủ dồi dào nhưng chắc chắn không có nhu cầu “khẳng định vị trí bản thân” nữa vì quá trình làm nghề và được yêu mến hơn 20 năm qua đã là minh chứng đầy thuyết phục.

Một điều thú vị nữa là trong mùa 2 này, mục đích của ca sĩ Lam Trường không chỉ dừng lại ở âm nhạc. Anh mong muốn Lam Trường 9pm live quay ở đâu thì anh sẽ quảng bá về du lịch, ẩm thực, văn hóa và con người ở đó. Vì vậy, đồng hành cùng với 8 tập phát sóng sẽ là 8 trailer mà trong đó ca sĩ Lam Trường sẽ đóng vai trò là một travel blogger. Đích thân anh hai của làng nhạc sẽ giới thiệu từng địa điểm đẹp, những đặc sản ngon và thậm chí là kể chuyện cho khán giả nghe. Chắc chắn các fan của tình đầu quốc dân sẽ vô cùng ngạc nhiên vì anh đầy duyên dáng và thu hút trong vai trò mới.

Lam Trường và bà xã Yến Phương

Phạm Quỳnh Anh - Lam Trường

Dự án Lam Trường 9pm live mùa 2 sẽ lên sóng tập đầu tiên vào lúc 21g thứ sáu ngày 31/5/2019 với ca khúc Nụ hồng hờ hững, một ca khúc mang dấu ấn sâu đậm trong chặng đường ca hát của ca sĩ Lam Trường.

QUỐC ANH

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: