Ca sĩ Ham Eun-jung (T-ara) lần đầu tham gia quảng bá văn hóa du lịch Huế

Thứ sáu, 01/03/2019 17:24 (GMT+7)

Ca sĩ kiêm diễn viên Ham Eun-jung (T-ara) sẽ đảm nhận phần lồng tiếng và truyền tải nội dung series phim Nàng thơ xứ Huế giới thiệu văn hóa truyền thống của Việt Nam đến khán giả Hàn Quốc theo một cách mới.

Ham Eun-jung chính là nhân vật được lựa chọn đảm nhận vai trò lồng tiếng cho series phim ngắn Nàng thơ xứ Huế. Thông qua giọng nói ấm áp và truyền cảm của mình, Ham Eun-jung đã lột tả được nét đặc sắc của những thước phim đồng thời truyền đạt được tinh thần xứ Huế với những giá trị văn hóa đặc sắc để gởi đến khán giả Hàn Quốc.

Ham Eun-jung

Đạo diễn Namcito, nhà sản xuất của dự án Nàng thơ xứ Huế cho biết: “Để tiếp cận với khán giả trẻ Hàn Quốc nhằm giới thiệu về văn hoá du lịch xứ Huế, thay vì lựa chọn một nhân vật bất kì lồng tiếng cho bộ phim thì tôi đã liên hệ với phía Hàn Quốc để mời nữ ca sĩ, diễn viên Ham Eun-jung tham gia và đóng một vai trò lớn trong việc truyền tải nội dụng của bộ phim tới khán giả Hàn Quốc. Sự xuất hiện của một gương mặt nữ thần tượng được khán giả Hàn Quốc và Việt Nam yêu thích sẽ là cầu nối lan toả tinh thần văn hoá du lịch mà bộ phim muốn nhắm tới”.

Ham Eun-jung sau lần đầu tiên được trải nghiệm với Huế thông qua bộ phim đã chia sẻ: “Qua việc thể hiện phần lồng tiếng cho phim, tôi đã được nhìn thấy một hình ảnh khác của Việt Nam, không phải là hình ảnh của những đô thị mà tôi vẫn được nhìn thấy trong suốt thời gian qua mà là hình ảnh mang tính văn hóa truyền thống, tôi còn được biết thêm những món ăn truyền thống nữa. Tôi nghĩ đây là một cơ hội tốt đối với bản thân và những bạn trẻ Hàn Quốc muốn tìm hiểu thêm về những vùng đất ở Việt Nam ngoài Hà Nội hay Sài Gòn”.

Nàng thơ xứ Huế là series phim ngắn theo thể loại lifestyle tập trung giới thiệu những vẻ đẹp về văn hoá ẩm thực, du lịch xứ Huế. Bộ phim được thực hiện bởi bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Namcito kết hợp cùng Hoa khôi du lịch Huế Ngọc Trân trong vai Nàng thơ xứ Huế. Sau khi hoàn thành xong phần sản xuất hậu kì, series Nàng thơ xứ Huế với 10 tập phim đầu tiên sẽ được khởi chiếu đầu tiên trên các chuyến bay của hãng hàng không quốc gia Việt Nam và sau đó được trình chiếu song song trên kênh truyền hình Hàn Quốc.

QUỐC ANH

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: