Cá nhân hóa kiến thức với các nền tảng tích hợp AI

Thứ sáu, 19/08/2022 11:21 (GMT+7)

Các nền tảng học online này đều có ứng dụng AI, giúp cá nhân hóa kiến thức theo nhu cầu của người học.

Du học Đảo quốc Sư Tử ngay tại nhà

Geniebook được xây dựng dựa trên việc kết hợp các công nghệ tiên tiến, đặc biệt là trí tuệ nhân tạo (AI) nhằm tạo ra một nền tảng học tập hiệu quả và dễ dàng tiếp cận các môn tiếng Anh, tiếng Trung, Toán học và Khoa học – dựa trên chương trình giảng dạy quốc gia của Singapore. Khi học online, bạn sẽ được bỏ túi kiến thức từ GenieSmart – Bộ bài tập được cá nhân hóa bằng AI; GenieClass – Các lớp học trực tuyến được lên lịch giảng dạy hằng tuần với hơn 100 bài học cho tất cả các môn học cũng như cấp độ của học sinh; và GenieAsk – Nền tảng trò chuyện trực tuyến được kiểm duyệt, kết nối các nhóm gồm 50 học sinh với các giáo viên nhằm trao đổi và hỗ trợ học tập.

Bỏ túi cả bầu trời kiến thức IT

Với những bạn yêu thích và mong muốn gia nhập vào ngành IT trong tương lai thì có thể đăng kí học tại FUNiX - nền tảng đào tạo lập trình trực tuyến chuyên sâu về lĩnh vực công nghệ thông tin tại Việt Nam. Có nhiều cấp độ kiến thức để bạn tha hồ lựa chọn, từ việc phổ cập kiến thức công nghệ thông tin cho đến các chương trình học mới theo chuẩn đào tạo dành cho sinh viên... Trong quá trình học, làm bài tập, nếu gặp khó khăn thì bạn sẽ được các mentor hướng dẫn, giải đáp theo hình thức 1:1, đảm bảo tối đa tính cá nhân hóa kiến thức theo nhu cầu đó!

Ôn luyện kiến thức với Toppy

Chỉ cần tải ứng dụng Toppy trên điện thoại, bạn sẽ được tiếp cận kho bài học online trải dài các cấp học, tập trung chủ yếu ở các môn Toán, Lý, Hóa và tiếng Anh. Với việc tích hợp công nghệ AI, ứng dụng sẽ giúp phát hiện lỗ hổng kiến thức của bạn và đưa ra các gợi ý để bạn bổ sung ngay. Và khi có những thắc mắc về bài học không biết hỏi ai, teen sẽ được các thầy cô đến từ nhiều trường khác nhau hướng dẫn và giải đáp.

MINH MINH

Theo Mực Tím

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: