"Cà Tun Cà Tun" mang bộ phim bạc tỷ về Việt Nam

Thứ ba, 03/01/2017 18:28 (GMT+7)

Giữa giai đoạn khan hiếm những chương trình thiếu nhi “made in Việt Nam” dành cho khán giả nhí, Cà Tun Cà Tun ra đời như một bước chuyển mình đầy thử thách của show truyền hình Việt. Song song đó là phần trình chiếu bộ phim Regal Academy lừng danh của Ý.

Chương trình tập trung khai thác thế giới phép thuật của 5 nhân vật chính – những phù thủy tập sự tại ngôi trường phép thuật Regal. Dựa vào những đặc điểm căn bản của thế giới phù thủy, từng nhân vật trong Cà Tun đều có những khả năng đặc biệt: Daisy có thể nhân đôi đồ vật, Jason tạo ra phép thuật nhờ vào khả năng sáng tác thần chú, Harry uyên bác cùng quyển sách phép thuật, Twinker thành thạo khả năng tiên tri, còn Billy lại có khả năng đặc biệt từ sức mạnh tiềm ẩn bên trong.

Thông qua những sức mạnh này, Cà Tun Cà Tun mong muốn khơi gợi khả năng sáng tạo, tự tìm hiểu thông tin của khán giả nhí. Điển hình như những thử thách của Jason đòi hỏi khán giả phải tự viết ra những câu thần chú gieo vần. Quyển sách phép thuật cung cấp những kiến thức tự nhiên xã hội, hay việc tập nhảy những động tác đơn giản với phù thùy Billy là một hình thức vừa chơi vừa học mới mẻ.

Phép thuật huyền bí luôn là đề tài thu hút trẻ em. Bất kỳ đứa trẻ nào cũng đều tin tưởng tuyệt đối vào khái niệm: Phù thủy, ma thuật, rồng bay,… hay những trò chơi phép thuật. “Pháp Viện Regal” là bộ phim hội tụ đủ tất cả những yếu tố ấy.

Từng thành công lớn tại Italya và Mỹ vào tháng 05/2016, bộ phim đã được chọn để mở đầu cho hành trình dài hơi của Cà Tun Cà Tun trong suốt năm 2017. Bộ phim xoay quanh nhân vật cháu gái của nàng Lọ Lem có tên: Rose Cinderella và những rắc rối của cô nàng khi tình cờ gia nhập vào một trường học phép thật có tên Regal. Những ai từng yêu mến những nhân vật Lọ Lem, Bạch Tuyết, Người Đẹp và Quái Vật sẽ một lần nữa tái ngộ khi họ đã ở tuổi trung niên.

Bạn có thể tưởng tượng ra khuôn mặt của nàng Bạch Tuyết 40 năm sau khi cưới hoàng tử? Bạn đã bao giờ nghĩ đến cuộc sống của nàng ấy sau khi câu chuyện cổ tích kết thúc? Một trang cổ tích hoàn toàn mới lại bắt đầu với nhiều điều thú vị, khi thế hệ kế tiếp bắt đầu trưởng thành và tiếp nối câu chuyện cổ tích đã trở nên quá quen thuộc. Chương trình được phát sóng vào 16 giờ thứ 7, chủ nhật hàng tuần trên HTV9.

DIDI

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: