“Cà Tun Cà Tun”: Nếm mật nằm gai mới mong quả ngọt

Thứ tư, 08/03/2017 01:28 (GMT+7)

Giữa giai đoạn khan hiếm những chương trình thiếu nhi “made in Việt Nam” dành cho khán giả nhí, Cà Tun Cà Tun ra đời như một bước chuyển mình đầy thử thách, đặc biệt với một ekip toàn người trẻ. Sự bỡ ngỡ, cùng khó khăn hầu như không làm khó được nhóm bạn trẻ.


Ekip chỉ toàn 9X

Với cùng mong muốn thực hiện một chương trình truyền hình dành cho thiếu nhi Việt, các bạn trẻ lần đầu chạm ngõ MC đã ngồi lại cùng nhau để tạo nên chương trình mang tên Cà-Tun Cà-Tun. Cà-Tun tập trung khai thác thế giới phép thuật của 6 nhân vật chính – những phù thủy tập sự tại ngôi trường phép thuật Regal.

Phép thuật huyền bí luôn là đề tài thu hút trẻ em. Bất kỳ đứa trẻ nào cũng đều tin tưởng tuyệt đối vào khái niệm: Phù thủy, ma thuật, rồng bay,… Jason Nhật Minh – một trong 6 MC của Cà Tun chia sẻ: “Toàn bộ ekip Cà Tun từ biên tập đến hậu kỳ đều còn rất trẻ, có bạn 10x nữa kìa. Vì vậy, khi tạo ra một chương trình về phù thủy như Cà Tun bọn mình gặp rất nhiều khó khăn và thử thách. Từ việc thiếu kinh nghiệm quay hình, đến khả năng thoại sao cho đúng hầu như đều rất vất vả”. Ở mỗi buổi quay hình, các bạn MC hầu như đều phải dành một tuần trước đó để học thoại. Vì đa số thành viên đều dành phần lớn thời gian ở trường, nên các buổi tập chỉ diễn ra từ sau 7 giờ tối đến khuya. Ấy vậy mà không khí tập luyện bao giờ cũng vui tươi và phấn khởi.

Nhật Minh, Thùy Dương, Thế Bảo, Ngô Huân cùng tập thoại với nhau

Tuy mệt mỏi, nhưng ai cũng cố gắng hoàn thành nhiệm vụ

Đã khuya, nhưng mọi người vẫn tập trung học thuộc kịch bản cùng nhau

Ơn giời ... khán giả thích!

Cà Tun Cà Tun vừa lên sóng đã nhận được sự quan tâm từ khán giả nhí. Fanpage của chương trình luôn đón nhận nhiều ý kiến phản hồi từ người xem. Phoebe Ngọc Phước hớn hở: “Khán giả của Cà Tun không quá đông, nhưng chất lắm. Các bạn nhỏ đón theo dõi từng tập của chương trình. Có những “hạt sạn” trong khâu kịch bản mà các bản nhanh chóng phát hiện ngay. Mỗi tập lên sóng, chương trình nhận được hàng trăm lá thư từ khán giả nhí. Đọc mà vui mừng khôn tả!

Không chỉ nhận được tin yêu từ đối tượng khán giả nhỏ tuổi, các bậc phụ huynh cũng dành nhiều khích lệ cho chương trình. Chị Nguyễn Thanh An (Bình Tân, TP.HCM) cho biết: “Ban đầu chị thường cấm bé chương trình, vì phát hơi khuya và cuối tuần thì phải đi học thêm nữa. Nhưng dạo này chị đã tìm được đường dẫn xem lại trên Youtube, nên đã cho phép bé theo dõi chương trình này”.

Cà Tun Cà Tun được phát lại trên Youtube

Tìm cho bằng được nhóm lồng tiếng tốt ...

Đồng hành xuyên suốt cùng Cà Tun là bộ phim hoạt hình nổi tiếng REGAL ACADEMY lần đầu phát sóng tại Việt Nam. Từng thành công lớn tại Italya và Mỹ vào tháng 05/2016, bộ phim xoay quanh nhân vật cháu gái của nàng Lọ Lem có tên: Rose Cinderella và những rắc rối của cô nàng khi tình cờ gia nhập vào một trường học phép thật có tên Regal.

Phim trường Cà Tun "lên đèn" mỗi tuần

Khán giả nhí chắc chắn sẽ nhận ra những giọng lồng tiếng: Huyền Chi, Hoàng Khuyết, Thanh Hồng, Tiến Đạt, Thùy Tiên.. đảm nhận những vai chính của bộ phim. Đây là những giọng nói quen thuộc từng “làm bạn” với các bạn nhỏ qua hàng loạt phim hoạt hình trước đây như: Doraemon, Pokemon, Fairy Tail, Thủ lĩnh thẻ bài,… Cà Tun nỗ lực mang đến những giọng lồng quen thuộc nhất, nhằm đảm bảo tiêu chuẩn tốt nhất cho khâu chuyển âm lồng tiếng. Chị Huyền Chi vào vai Rose "ngọt" đến không tưởng, trong khi chị Thanh Hồng thì liên tục biến hóa trong 3-4 vai diễn cùng lúc. Nổi trội hơn cả, chị Thùy Tiên nổi tiếng với vai diễn mèo máy Doraemon lại "ác độc" vô cùng khi hóa thân vào vai phản diện Vicky.

Cà Tun Cà Tun vẫn đang đi những bước đầu tiên với nhiều thử thách. “Phải nếm mật nằm gai mới có thể cho quả ngọt” là câu nói ekip dành cho nhau mỗi khi gặp khó khăn. Chương trình được phát sóng vào 15h50 thứ 7, chủ nhật hàng tuần trên HTV9, phát lại vào 21h30 thứ hai trên HTV7

DIDI

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: