Cả Mẹo với tính cách “ngoài lạnh trong nóng” của Trạng Tí phiêu lưu kí

Thứ năm, 15/04/2021 14:26 (GMT+7)

Cả Mẹo giàu "nứt vách đổ tường" trong Trạng Tí Phiêu Lưu Ký được thủ vai bởi cậu bé Trần Đức Anh.

Nhắc đến Đức Anh, cả ekip Trạng Tí đều không tiếc lời khen ngợi cho bản tính hiền lành và độc lập của bé trong suốt quá trình quay phim. Dù có mẹ đi theo bên cạnh nhưng Đức Anh luôn muốn tự lo cho bản thân mình, không để mẹ phải chịu cực.

Tham gia diễn xuất khi chỉ mới 5 tuổi, Đức Anh đã thể hiện được tố chất khi cân được cả những cảnh khóc, đòi hỏi cảm xúc chân thật. Ở tuổi 13, Đức Anh đã bỏ túi kha khá vai diễn ấn tượng từ màn ảnh nhỏ đến màn ảnh rộng như: Yêu thì ghét thôi trên đài VTV3, Hướng dương ngược nắng trên sóng VTV3 hay sự góp mặt trong phim điện ảnh Người bất tử …

Là thành viên lớn nhất trong bộ tứ Tí - Sửu - Dần - Mẹo, Đức Anh là cậu bé độc lập và đầy nhiệt huyết. Nhà sản xuất Ngô Thanh Vân chia sẻ: “Đức Anh là một diễn viên cực kỳ thông minh. Xem Đức Anh diễn, mình thấy cậu bé có một tương lai rất sáng cho nghề diễn viên”.

Tính cách và cả thần thái của Cả Mẹo cũng có phần đặc biệt hơn so với ba bạn nhỏ còn lại. Để tìm được diễn viên tiềm năng cho vai diễn này, Đạo diễn Phan Gia Nhật Linh đã mời những gương mặt diễn viên nhí ở miền Bắc. Anh chia sẻ về bé Đức Anh: “Mình cảm thấy rất là may mắn vì với mình thì bé Đức Anh là một trong những diễn viên nhí diễn tốt nhất và đều nhất trong xuyên suốt bộ phim”.

Trạng Tí Phiêu Lưu Ký ra rạp dịp lễ 30.04 năm nay.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: