CLB Truyền thông Rec Miền Nam tuyển thành viên gay cấn như show truyền hình thực tế

Thứ hai, 13/08/2018 13:54 (GMT+7)

Cùng nghía qua CLB Truyền Thông Rec Miền Nam để biết thêm về mùa tuyển “hot xình xịch” của họ nha!

Mỗi mùa tuyển – một thế hệ khác biệt!

Điều thú vị nhất qua mỗi mùa tuyển binh đó chính là cách gọi tên thế hệ tân thành viên của năm đó. Theo cách gọi này mà các vòng thi cũng mang những cái tên rất “mặn mà”.

Như mùa tuyển thứ 14 nè – Thế hệ 99 được gọi là “Thế hệ Oscar” và mùa tuyển sẽ là hành trình các bạn chinh phục tượng vàng với câu slogan chất lừ: Viết tiếp đam mê – Nối dài kiêu hãnh”. Còn mùa tuyển thứ 13 thì Thế hệ 98 được gọi là “Thế hệ X” – lấy ý tưởng từ các chuỗi AND đột biến. Còn năm nay, mùa tuyển thứ 15 hứa hẹn nhiều thú vị với tên gọi “Thế hệ QR” với bống vòng thi: Thiết lập – Nhận diện – Giải mã – Kết nối (Tương đương với các quy trình tạo nên một mã QR).

Dàn thí sinh “chất phát ngất”

Tham gia thi tuyển thành viên của một câu lạc bộ truyền thông nhưng teen nhà ta cũng tài năng đủ cả. Từ hát hò nhảy múa cho đến những MC, họa sĩ tài năng. Qua 14 mùa tuyển, BTC chia sẻ đã không ít lần trầm trồ trước những CV vẽ tay tỉ mỉ từng chút một được gửi về, có cả thí sinh nộp CV bằng clip. Đến vòng phỏng vấn cũng hấp dẫn không kém, khi nhiều bạn đã bộc lộ cá tính rất quyết liệt, nổi trội. Quỳnh Chi – một thí sinh của mùa tuyển thứ 14 (nay đã trở thành thành viên chính thức của CLB) kể lại: “Năm ngoái bọn mình được phen phục sát đất một cậu bạn vác cả một balo chiến tích design vào phòng phỏng vấn để thuyết phục ban giám khảo.” Vòng làm việc nhóm cần quay clip phim ngắn nhưng thiếu diễn viên chính, nhờ vậy mà nhiều nhóm còn phát hiện ra nhóm mình có rất nhiều diễn viên teen xuất chúng.

Những mùa tuyển kịch tính!

Để tìm ra những nhân tố sáng giá nhất cho câu lạc bộ, mỗi vòng thi lại khai thác một yếu tố khác nhau của công việc truyền thông. Vòng phỏng vấn trực tiếp với ban giam khảo đã nhiều lần đẩy cảm xúc thí sinh lên đến cao trào, không thua kém gì vòng phỏng vấn của Next top model các mùa. Đến vòng làm việc nhóm, teen nhà ta có cơ hội cọ sát với việc tự tổ chức họp báo, lên kế hoạch truyền thông. Sau đó dành hẳn ra một buổi để “đấu tố” và loại trực tiếp các thành viên trong nhóm y hệt “black room” của The Face. Vòng chung kết lại là một thử thách nhóm nữa, nhưng lần này sẽ là “Amazing Race” phiên bản nhóm 6 người vô cùng hấp dẫn. Đừng tưởng các vòng thi kịch tính này chỉ khai thác yếu tố “drama” để câu view đâu nha, đây là một môi trường rất tốt để teen nhà mình rèn luyện không chỉ kỹ năng mà còn là thái độ, các ứng thử và cả một “tinh thần thép”.

Nghe đến đây thôi đã thấy đủ hấp dẫn rồi phải không? Teen 2K mới vào đại học còn chần chờ gì mà không đến với fanpage CLB Truyển Thông REC Miền Nam để đón chờ mùa tuyển thứ 15 hot xình xịch sắp tới. Nếu teen nào chưa đủ tuổi hay đã lố tuổi thì cũng đừng buồn. REC Miền Nam có hẳn một kênh Youtube riêng cập nhật đầy đủ các vòng thi của các mùa tuyển, cùng ghé qua xem thôi nào!

HOÀNG BẢO

Ảnh: CLB cung cấp

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: