CLB KN+ hào hứng chào đón thành viên mới

Chủ nhật, 30/09/2018 19:39 (GMT+7)

CLB KN+ đã quay trở lại với buổi sinh hoạt gắn kết các mảnh mới của đại gia đình THPT Lê Hồng Phong. Hoạt động lần này mang mục đích giúp các tân binh bớt ngại ngùng, mạnh dạn tìm thêm nhiều bạn mới.

Vừa qua, CLB KN+ (Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong) đã tổ chức chương trình với tên ĐỘNG. Trong buổi sinh hoạt, các bạn đã tổ chức những trò chơi mang tính gắn kết để kết nối những tân binh còn đang ngại ngùng. Bên cạnh đó, các bạn còn tổ chức thêm trò giải mật thư để vượt các trạm. KN+ đã lập nên những trò đối kháng giữa các đội để các thành viên mới trở nên sôi động, vui tươi hơn, xây dựng tinh thần đồng đội tốt hơn. Điều đặc biệt là các trò chơi trong buổi sinh hoạt đều mang những cái tên dễ thương liên quan đến chủ đề ĐỘNG như Động Đậy, Bất Động Sản,…

ĐỘNG vừa là một buổi sinh hoạt vui chơi giúp các bạn mới có thể kết bạn với nhau, vừa để những bạn có hứng thú với KN+ hiểu thêm về các chương trình của CLB. CLB KN+ chia sẻ: “Sau khi chương trình kết thúc tụi mình rất vui khi nhận được nhiều phản hồi tốt cho buổi sinh hoạt. Đối với những nòng cốt trẻ như tụi mình thì đây được xem như đã rất thành công rồi. Mặc dù tụi mình cũng còn nhiều sai sót trong quá trình thực hiện buổi sinh hoạt nhưng tụi mình sẽ cố hết sức để khắc phục và làm cho CLB ngày càng phát triển hơn, cũng như nhận được nhiều sự yêu mến từ tất cả những thế hệ học sinh Lê Hồng Phong.

THU THẢO

Ảnh: CLB KN+

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: