"Bùng nổ" hết mình với teen THPT Ngô Quyền trong buổi giao lưu Mực Tím và bạn

Thứ hai, 24/04/2017 21:31 (GMT+7)

Giữa thời tiết khá oi bức nhưng gần 1200 bạn teen THPT Ngô Quyền đã có một buổi giao lưu “bùng cháy” hết mình và thổi vào đó những “làn gió mát rượi” khiến cho không khí buổi giao lưu "Mực Tím và bạn" sôi động hơn bao giờ hết.

Vừa qua, chương trình giao lưu "Mực Tím và bạn" đã “đáp chuyến bay” xuống trường THPT Ngô Quyền (TP. Biên Hòa, Đồng Nai). Tại buổi giao lưu, các học sinh trường Ngô Quyền có cơ hội gặp gỡ với những ca sĩ, nhóm nhạc khách mời đang được các bạn teen yêu thích như: ca sĩ Hương Giang Idol, giọng ca Bolero triệu view trên You Tube Jang Mi, nghệ sĩ hài Gia Bảo, ca sĩ Đào Tín (The Voice 2017), ba anh chàng “soái ca” của nhóm The Wings và những màn vũ đạo cực chất từ nhóm nhảy SOS.

Đặc biệt, không khí của chương trình thêm phần sôi động với sự tham gia của các bạn học sinh trong đội văn nghệ trường THPT Ngô Quyền qua những tiết mục đa dạng và đầy màu sắc đã mang đến cho chương trình một không gian âm nhạc trẻ trung, trong sáng và năng động.

Chị Trần Gia Bảo - Phó Tổng biên tập Báo Mực Tím trao tặng quà lưu niệm cho Thầy Nguyễn Duy Phúc - Hiệu trưởng Trường THPT Ngô Quyền.

Ông Đặng Chu Dũng - Phó Tổng Giám đốc Công ti Cổ phần Văn hóa TIE trao tặng 1000 cuốn tập, 1 tivi Philips 43 inches, 2 đồng hồ treo tường cho Thầy Nguyễn Duy Phúc - Hiệu trường nhà trường.

Các bạn học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn nhận học bổng từ chương trình.

Anh Lê Quang Nhường – Trưởng Ban Công tác Bạn đọc báo Mực Tím trao quà đến các bạn cán bộ đoàn hoạt động tích cực của nhà trường.

Các bạn học sinh trường THPT Ngô Quyền luôn rạng rỡ với những tiếng cười giòn tan.

Nhóm nhảy SOS.

Các bạn teen THPT Ngô Quyền với ca khúc "Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ".

Tiết mục nhảy hiện đại của teen trong CLB văn nghệ THPT Ngô Quyền.

Không chỉ được thưởng thức những ca khúc, tiết mục sôi động của các nghệ sĩ khách mời, các bạn học sinh còn có dịp tham gia các trò chơi vui nhộn và nhận nhiều quà tặng hấp dẫn từ nhà tài trợ.

Những kiểu tạo dáng "đáng yêu" của các bạn nam khi tham gia trò chơi trong buổi giao lưu.

Thầy Đặng Hồng Lực (Trợ lí Thanh niên trường THPT Ngô Quyền) cho biết: “Chương trình là một buổi giao lưu rất ý nghĩa, tạo điều kiện cho các bạn học sinh có cơ hội học hỏi và những giây phút thư giãn thoải mái qua những giờ học căng thẳng. Ngoài ra, quỹ học bổng của chương trình cũng đã tiếp bước thêm chặng đường cho các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thêm động lực để cố gắng trong học tập”.

Bạn Phương Anh (Lớp 11) chia sẻ: “Buổi giao lưu Mực Tím và bạn đã cho chúng tớ có một buổi hoạt động ngoại khóa sôi động, một sân chơi âm nhạc kết nối mọi người lại với nhau và có thêm nguồn năng lượng thật tuyệt vời để bước vào kì thi sắp tới. Và đây cũng là một cơ hội tuyệt vời để tớ có thể tiếp cận thần tượng một cách thân thiết và gần gũi nhất”.

Trong dịp này, báo Mực Tím cũng đã trao tặng 10 suất học bổng Vì tương lai Việt Nam (trị giá 2 triệu đồng/ suất) cho 10 bạn teen THPT Ngô Quyền có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình giao lưu Mực Tím và Bạn tại trường THPT Ngô Quyền được tổ chức với sự đồng hành của Công ti Cổ phần Văn hóa TIE.

Diễn viên hài Gia Bảo đã mang đến những tiếng cười giòn tan, khuấy động không khí chương trình.

Cô nàng xinh đẹp Jang Mi với hai ca khúc: Đừng tin em mạnh mẽ và Duyên Phận.

Cùng chụp hình nào!

Ba anh chàng điển trai nhóm The Wings đã làm làm không khí trường THPT Ngô Quyền thật bùng nổ.

Ca sĩ Đào Tín (The Voice 2017).

"Bay" cùng không khí trong buổi giao lưu.

Tham gia biểu diễn với những ca khúc mới toanh đang là hit và những màn vũ đạo cực đỉnh, Hương Giang Idoi còn chiếm trọn tình cảm của fans khi vừa hát, vừa giao lưu dưới sân khấu.

Thầy Đặng Hồng Lực - Trợ lí Thanh niên trường THPT Ngô Quyền chụp hình cùng các học trò "cưng" của mình.

"Bắn tim" nào!

TÂM HUỲNH

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: