Bùng nổ cùng liveshow tháng 3 của MTV Connection

Thứ sáu, 31/03/2017 02:06 (GMT+7)

MTV conncetion đánh dấu sự trở lại ấn tượng bằng liveshow tháng 3 với chủ đề “Boy’s night – Đêm của những chàng trai”. Sự góp mặt của những ca sĩ triển vọng như Hương Tràm, Erik, Jun, Chí Thiện, Tronie và dancer Quang Đăng đã khuấy động không khí đêm nhạc.

Điểm đặc biệt của đêm nhạc là mỗi nam thần sẽ đại diện mẫu tính cách lý tưởng của boy mà các teen girl theo đuổi.

Đó là một Quang Đăng cool boy, sắc lạnh với màn vũ đạo đẹp mắt và điêu luyện. Đó là một Erik đại diện cho mẫu baby boy với những bản ballad nhẹ nhàng như “Yêu và yêu”, “Lạc nhau có phải muôn đời”. Hay chàng hoàng tử với nụ cười tỏa nắng Chí Thiện mang đến những phút giây lắng đọng với ca khúc “Hẹn ước”, “Tôi không muốn cô đơn”.

Baby boy Erik

Chí Thiện

Jun (nhóm 365) trong mẫu hình romantic boy của nhiều cô gái với các ca khúc sôi động như “Bống bống bang bang”, “Hai cô tiên”, đặc biệt là “Kể từ ấy” đậm chất ngôn tình. Còn cậu em út Troine mang đậm chất Bad boy, với phong cách cá tính cả trong âm nhạc lẫn thời trang. Được đánh giá là một nguyên bản đậm chất 365, Troine cá tính trong màu sắc âm nhạc sôi động như: “Light Up”, “Chạm Tay Vào Không Gian”, “Saigon Nights"...


Jun nhẹ nhàng với “Kể từ ấy”

Điểm nhấn đặc biệt là sự xuất hiện của cô công chúa có bản hit trong thời gian qua “Cho em gần em thêm chút nữa” - Hương Tràm.

Bài - ảnh: HOÀNG QUYÊN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: