Bùi Lan Hương trở lại với loạt dự án âm nhạc sau “Em và Trịnh”

Thứ năm, 23/06/2022 16:09 (GMT+7)

Bùi Lan Hương nhận được nhiều tình cảm đặc biệt từ phía người hâm mộ nhờ vai diễn Lệ Mai – Khánh Ly trong phim điện ảnh “Em và Trịnh” và “Trịnh Công Sơn”.

Không chỉ có màn hóa thân trọn vẹn với vai diễn điện ảnh đầu tiên, Bùi Lan Hương còn nhận được nhiều lời khen từ giới chuyên môn và khán giả nhờ màn thể hiện loạt OST “Em và Trịnh” mang dấu ấn riêng đặc biệt như “Nhìn những mùa thu đi”, “Ta đã thấy gì trong đêm nay”, “Tình sầu", "Đại bác ru đêm", "Hạ trắng”,…

Nhưng với xuất phát điểm là một ca sĩ, Bùi Lan Hương vẫn mong muốn mình ghi được nhiều dấu ấn hơn trong lòng khán giả bằng giọng hát, sản phẩm âm nhạc. Cô đang tích cực hoàn thiện những bước cuối cùng để có thể sớm ra mắt khán giả MV mới cũng như album “Mặt Trăng” như đã hứa.

Bùi Lan Hương chia sẻ: “Em và Trịnh là một cột mốc đáng nhớ nhưng tôi vẫn ý thức được rằng mình phải làm rất nhiều thứ trong tương lai để có thể giữ được vị trí trong lòng khán giả, đặc biệt là trong âm nhạc”.

Ngoài phim, trong thời gian qua, Bùi Lan Hương cũng thường xuyên xuất hiện trong các chương trình Hoa hậu và truyền hình.Cụ thể, cô liên tục được mời biểu diễn trong các cuộc thi người đẹp như Chung kết The Next Gentleman, Chung kết Hoa hậu Môi Trường Việt Nam, Chung khảo phía Nam Hoa hậu Dân Tộc Việt Nam và gần đây nhất là biểu diễn tại Bán kết Miss Universe 2022.

Ngoài ra, Bùi Lan Hương cũng đang đảm nhận vai trò giám khảo, HLV trong chương trình “Trời Sinh Một Cặp”, đồng hành và hướng dẫn những thí sinh nổi bật như Á hậu Hoàng Thùy, CEO Minh Beta, diễn viên Minh Khuê, hot tiktoker Tana Tang,…

Ngoài những dự án cá nhân, Bùi Lan Hương cũng tích cực trở lại với mảng nhạc phim khi là người sáng tác và thể hiện hai ca khúc trong phim truyền hình “Giấc mơ của mẹ”. Với Bùi Lan Hương, ngoài những ca khúc solo thì nhạc phim cũng là lĩnh vực mà cô vô cùng yêu thích vì được thể hiện nhiều hơn những khía cạnh của bản thân, cũng thay lời các nhân vật để nói về những góc khác của đời sống.

Tôi muốn cuộc sống của mình bao quanh là âm nhạc, bận rộn với âm nhạc. Tôi tự dặn bản thân rằng âm nhạc mà Bùi Lan Hương mang tới phản chỉn chu nhất trong khả năng chứ không phải xuất hiện ồ ạt nhưng mờ nhạt”, Bùi Lan Hương nhấn mạnh.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: