Bùi Bích Phương đằm thắm trong MV về Tết

Thứ ba, 17/01/2017 21:54 (GMT+7)

Mới đây, ca sĩ Bùi Bích Phương đã cho ra mắt MV mới có tựa đề khá ngộ: Bao giờ lấy chồng?

 

Bích Phương chia sẻ, cô cũng như nhiều cô gái khác, thường xuyên được người thân “hỏi thăm” bao giờ lấy chồng mỗi dịp về nhà thăm gia đình. Chính vì thế, cô nàng đã quyết định dành tặng cho chính mình và những người có cùng “hoàn cảnh” ca khúc khá dễ thương với chủ đề Bao giờ lấy chồng?

 

 

 

Đây là một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Huỳnh Hiền Năng, anh chàng cũng là một chàng trai thế hệ 9X yêu tự do, nên khi vừa nghe Bích Phương chia sẻ chủ đề nội dung ca khúc, Huỳnh Hiền Năng đã rất hứng thú và nhanh chóng hoàn thành bài hát trong thời gian ngắn.

 

 

 

Nội dung MV xoay quanh câu chuyện của một cô gái xinh đẹp, yêu chủ nghĩa độc thân vui tính, luôn tự tin trong cuộc sống và công việc. Nhưng mỗi dịp tết về và phải đối mặt với những người thân, mọi người đều chung một câu hỏi “Bao giờ lấy chồng”, thì cô gái cảm thấy vô cùng áp lực. Tuy nhiên, lựa chọn cuối cùng của cô gái vẫn là một cuộc sống tự do, tự tại cùng những người bạn trong hội độc thân vui tính.

 

 

 

Đây là lần đầu tiên Bích Phương thực hiện một MV xuân có tiết tấu vui nhộn kèm MV câu chuyện có tính chất hài hước. MV Bao giờ lấy chồng? như một món quà nhỏ của Bích Phương dành cho khán giả trong dịp đầu năm mới của Tết Đinh Dậu 2017. Cùng xem nhé!

MINH CHƯƠNG 

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: