Bức tường vàng sống ảo “huyền thoại” tại Đà Lạt một lần nữa bị phá hoại

Thứ ba, 27/03/2018 17:36 (GMT+7)

Góc phố có bức tường vàng “gây sốt” thuộc tiệm bánh Cối Xay Gió được cư dân mạng yêu thích đến chụp ảnh rất nhiều tại Đà Lạt. Vậy mà hết lần này đến lần khác đều bị vẽ bậy khiến nhiều người vô cùng khó chịu.

Vừa qua ngày 26/3, chủ tiệm bánh Cối Xay Gió đã chia sẻ status tỏ vẻ hụt hẫng trước cảnh, bức tường tại cửa tiệm lại một lần nữa bị phun sơn vẽ graffiti một cách trái phép và vô ý thức.

Nội dung status như sau: “Lại một lần nữa, Cối Xay Gió thật sự rất buồn! Sau lần trước, tụi mình đã từng rất hi vọng các bạn suy nghĩ kỹ trước khi hành động, đừng chỉ vì một phút vui đùa mà làm như thế này. Nhưng hôm nay thì. Hiện tại Công An Phường 1 vẫn đang trong quá trình điều tra. Cối Xay Gió cảm ơn các bạn đã quan tâm, chia sẻ và cũng rất mong rằng việc vẽ bậy này sẽ không xảy ra thêm một lần nào nữa!”

Một tháng trước, bức tường vàng “siêu hot” này cũng gặp tình trạng tương tự như thế, bị vẽ bậy bởi một thành phần kém ý thức nhưng chưa được điều tra rõ.

Việc này đã làm dậy lên một làn sóng chỉ trích gay gắt trong cộng đồng mạng xã hội. Sau đấy, chủ tiệm đã dùng sơn vàng để sơn đắp vào chỗ đấy, trả lại vẻ đẹp vốn có ngày nào cho bức tường.

Du khách đến Đà Lạt vẫn tiếp tục check in rầm rộ tại tiệm bánh với những bức ảnh sống ảo đẹp mê ly. Những tưởng mọi chuyện sẽ yên bình theo cách của nó, ấy vậy mà gần một tháng sau, lại có một hình vẽ khác ngang nhiên xuất hiện.

Rất nhiều facebooker đưa ra lời khuyên cho cửa tiệm nên lắp đặt thêm camera an ninh. Và mặc dù đối với sự việc lần này, công an đã vào cuộc nhưng vấn đề hiện hữu cần được nói đến ở đây chính là, việc ý thức hệ của một số bạn trẻ hiện nay sao lại ngày càng đi xuống đến thế.

Bài: Mai Quỳnh

Nguồn ảnh: Facebook Cối Xay Gió

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: