“Bữa tiệc hào nhoáng” Extravaganza của teen Trần Đại Nghĩa

Thứ ba, 08/08/2017 22:35 (GMT+7)

Vào ngày 6/8/2017 vừa qua, teen trường THPT Chuyên Trần Đại Nghĩa đã nắm tay nhau đến dự buổi Prom Extravaganza đẳng cấp và đáng nhớ nhất tuổi thanh xuân.

Lấy cảm hứng từ phim trường Hollywood xa hoa trong mùa prom lần thứ 3 này vẫn một tay các bạn học sinh và cựu học sinh Trần Đại Nghĩa thực hiện chính thức mang chủ đề Điện ảnh cùng thông điệp “Don’t just watch. Make your own”. Với ý tưởng “bữa tiệc Met Gala” và “lễ trao giải Oscar”, các teen khi tham dự prom đã hóa thân thành những nhân vật bước trên thảm đỏ cùng với ánh đèn flash chớp nháy nắm bắt liên tục những khoảng khắc đáng nhớ và thần thái xuất thần dưới nền nhạc của những bản soundtrack kinh điển trong một không gian năm sao tráng lệ .

 



 

Lần đầu tiên xuất hiện trong một đêm Prom! Dàn King - Queen đến từ các trường THPT trên địa bàn thành phố cùng top 6 King&Queen ứng cử viên Trần Đại Nghĩa sẽ trở thành những người mẫu khoác lên mình những bộ cánh đậm chất điện ảnh và cá tính dưới ánh đèn sân khấu tự tin sải bước trong tiếng hát của các giọng ca khách mời, lắc lư theo nhịp đàn trở thành những “thiên thần” đắt giá của “Extravaganza’s secret”.

 

 

 

 

 





 

Extravaganza đánh dấu một sự hợp tác cực kì “hoành tráng” giữa các câu lạc bộ và các trường THPT khắp TP.HCM. Với sự tham gia của CLB Văn Nghệ THPT chuyên Trần Đại Nghĩa, Đội văn nghệ Lê Hồng Phong, Sharp Band từ THPT Đức Trí và Dance Crew December, Extravaganza là một đêm dạ hội bùng nổ dành cho tất cả tâm hồn trẻ đầy sức sống và nhiệt huyết.

Tin, ảnh: NAM KHA

 

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: