Brazil - Bỉ: cuộc đối đầu đỉnh cao của những siêu sao

Thứ sáu, 06/07/2018 12:39 (GMT+7)

Những siêu sao của bóng đá đương đại như Neymar, Jesus, Coutinho, Edin Hazard, Lukaku, Kevin De Bruyne hứa hẹn sẽ tạo ra bữa đại tiệc bóng đá hấp dẫn khi Brazil đối đàu với Bỉ tại tứ kết World Cup 201.

Thêm một trận đại chiến châu Âu và Nam Mỹ tại World Cup 2018. Những vũ công Samba sẽ đối đầu với bầy Quỷ đỏ trong một trận đấu loại trực tiếp.

Cả hai đều đang sở hữu những siêu sao trong đội hình, đặc biệt là ở hàng công. Neymar cùng với Coutinho và Jesus trở thành bộ ba tấn công đáng gờm của Brazil. Sự vắng mặt đáng tiếc là trường hợp của tiền vệ Casemiro do bị thẻ phạt. Tuy nhiên, Brazil vẫn có những cái tên chất lượng đủ để thay thế cho sự vắng mặt này.

Trái ngược với Brazil, Bỉ có đầy đủ hảo thủ cho trận đấu này. Không chỉ vậy họ còn nhiều nhân tố rất chất lượng trên hàng ghế dự bị, những người khi được vào sân có thể tạo ra những đột biến như đã xảy ra trong trận gặp Nhật Bản.

Với 5 lần đăng quang, Brazil được đánh giá cao hơn nhưng với phong độ và chiều sâu đội hình, Bỉ hi vọng sẽ tiếp tục tạo nên bất ngờ.

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: