Brad Pitt và sự hào nhoáng, xa hoa thái quá của một Hollywood xưa cũ trong phim mới

Thứ ba, 20/09/2022 23:21 (GMT+7)

Siêu phẩm điện ảnh Babylon sẽ được trình làng màn ảnh rộng với sự góp mặt của hai tên tuổi đình đám Brad Pitt và Margot Robbie. Đây là bộ phim hứa hẹn tái hiện bầu không khí xa hoa của giới showbiz của những năm đầu của thế kỉ XX.

Siêu phẩm Babylon lấy bối cảnh những năm 1920 tại Los Angeles, khoảng thời điểm khi nền điện ảnh dần dần chuyển mình từ thể thức phim câm sang phim có tiếng và kể về sự hào nhoáng, xa hoa của một Hollywood xưa cũ cùng những tham vọng và thăng trầm của nhiều nhân vật với diễn xuất chính của Brad Pitt và Margot Robbie.

Tạo hình của siêu sao Brad Pitt trong siêu phẩm điện ảnh Babylon sắp tới

Đạo diễn Damien Chazelle là người đạo diễn tài năng đã nổi danh với siêu phẩm đình đám La La Land cùng nhiều giải thưởng danh giá. Nếu La La Land là câu chuyện tình yêu giữa hai nghệ sĩ trẻ mộng mơ thì đến với bộ phim sắp tới, đạo diễn điện ảnh và biên kịch người Mỹ đã thổi vào Babylon một không gian xưa cũ nhưng xa hoa, lộng lẫy của Hollywood một thời.

Hollywood xưa cũ được tái hiện một cách chân thực

Ngoài ra, bộ phim cũng được quy tụ dàn siêu sao đình đám như Olivia Wilde, Tobey Maguire, Samara Weaving, Jean Smart, Li Jun Li, Jovan Adepo, Katherine Waterston, Flea, Lukas Haas, Rory Scovel, P.J. Byrne, Spike Jonze, Chloe Fineman, Jeff Garlin và Max Minghella... Bộ phim Babylon không chỉ sở hữu dàn diễn viên xịn mà phần âm nhạc cũng được đánh giá cao.

KIM UYÊN

(theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: