Bóng hồng hội tụ trong giải bóng đá sinh viên

Thứ hai, 20/02/2017 23:02 (GMT+7)

Chiều 19/02/2017, Lễ khai mạc Giải bóng đá nữ Arsenal Ladies Open 2017 tranh cúp Trà Dilmah đã chính thức khởi tranh. Giải đấu quy tụ 7 đội bóng đến từ các trường đại học tại Tp.Hồ Chí Minh và đội chủ nhà đến từ Hội cổ động viên Asenal AFCSG Ladies. Đây cũng là dịp hội tụ các cô nàng đã đẹp lại còn chơi bóng hay, dễ khiến các chàng trai quên cả lối về.


Một gương mặt khá quen thuộc với khán giả là Nữ hoàng trang sức 2015 Đặng Phạm Phương chi, cô khoác áo đội chủ nhà AFCSG Ladies

Cô bạn có nick name Ga Phan- Thủ môn ĐH Sài Gòn, có lượng follow khủng trên Facebook

Heo Con - ĐH Sài Gòn


Nữ cầu thủ xinh xắn của ĐH Sư phạm

Bóng hồng của ĐH Công nghệ Sài Gòn

ĐH Công nghệ Sài Gòn

Và tất nhiên môn thể thao mạnh mẽ này không thể thiếu những cô gái mang nét đẹp cá tính. Cô bạn này đến từ ĐH Công nghiệp.

Các bóng hồng này còn có cơ hội tranh giải "Hoa khôi giải đấu" nếu tranh giải và được bình chọn nhiều nhất tại Fanpage của giải: facebook.com/AFCSG.LadiesTeam


Giải còn thu hút một lượng lớn cổ động viên của các đội bóng khiến không khí vô cùng sôi động. Có lẽ nhờ lực lượng cổ động viên hùng hậu này mà ĐH Công nghiệp đã có một cơn mưa bạn thắng trong trận ra quân, vượt qua ĐH Công nghệ Sài Gòn với tỷ số 8-2.


Sau lượt trận thứ nhất, kết quả các trận đấu như sau:


Giải sẽ tiếp tục diễn ra mỗi chiều chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ 17h30 đến 19h30 từ 19/02 đến 19/03 tại sân bóng Chảo Lửa Cộng Hòa, 18C Cộng Hòa, Phường 12,Quận Tân Bình.

Đến cổ vũ cho các đội bóng, bạn còn được thưởng thức trà đào, trà dâu, trà bạc hà miễn phí từ thương hiệu trà Dilmah, nhà tài trợ chính của giải nữa đó.

VY VY

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: