Bomb tấn của DC khi nào mới “phát nổ” ?

Thứ năm, 26/07/2018 12:09 (GMT+7)

Dường như DC đang muốn tiếp tục chiến đấu với Marvel, kẻ thù truyền kiếp của mình từ comic lên tới movie. Trong khi Marvel liên tiếp gặt hái thành công với hàng loạt bomb tấn, thì DC lại xuống dốc với khá nhiều tựa bomb xịt. Tuy nhiên, DC đang chuẩn bị trở lại với một dự án “khủng” hơn bao giờ hết.

Shazam và Aqua Man vừa tung trailer làm điên đảo các mọt phim, thì nhiều tin đồn khẳng định DC đang chuẩn bị cho một siêu phẩm khác ngang hàng với Infinity War đó là Legion Of Doom. Đây là bộ phim với quy mô lớn, quy tụ toàn bộ các nhân vật phản diện trong DC về một phe và đại chiến với các anh hùng trong Justice League. Tuy chưa có bất kỳ thông tin nào về ngày phát hành của Legion of Doom , nhưng các fan DC vẫn chờ đợi ngày các ác nhân chiếm đóng màn hình lớn.

Khi Warner Bros và DC tiếp tục tiến về phía trước với vũ trụ phim DC, thì Legion Of Doom chính là con át chủ bài đươc DC ém kỹ. Walter Hamada hiện chịu trách nhiệm về DC Films và tương lai lâu dài của các siêu anh hùng như Superman hay Batman. Shazam! Chính là dự án đầu tiên mà Hamada khởi động công việc và thực hiện một loạt các động thái để bắt đầu hiện thực hóa tầm nhìn của mình.

Kết quả hình ảnh cho walter hamada

Waiter Hamada - Chủ tịch DC Film

Một trong những ý tưởng trọng tâm lớn nhất của Hamada chính là hoàn thiện Legion of Doom. Lex Luthor (Jesse Eisenberg) và Deathstroke (Joe Manganiello) đã xuất hiện trong đoạn teaser của Justice League, và những bộ phim sắp ra mắt sẽ giới thiệu những thành viên còn lại của Legion Of Doom. Tuy nhiên,nhiều nguồn tin khác cho biết dự án đang bị DC “lùi ngày xuất xưởng”.

Tạp chí Revenge of the Fans cho rằng Hamada đã gác lại ý tưởng về Legion of Doom. Hamada muốn tập trung vào việc làm cho mỗi bộ phim trở thành một thương hiệu thành công và sau đó mới cho Legion Of Doom “bấm máy”. Vì vậy phải mất vài năm nữa, bộ phim này mới ra rạp.

alex_ross_justice_league_wallpaper_005

Mặc dù DC luôn im lặng trước những câu hỏi về Legion of Doom và Justice League,tuy nhiên các fan vẫn luôn hy vọng. Dưới đây là danh sách nhữn nhân vật phản diện tiềm năn sẽ có mặt trong Legion Of Doom. Lex và Deathstroke đã được ra mắt, và các thành viên còn lại cũng sẽ sớm xuất hiện trong các bộ phim tới. Black Manta (Yahya Abdul-Mateen II) sẽ được giới thiệu trong Aquaman vào cuối năm nay và nhân vật phản diện này quá quen thuộc với các fan comic. Năm tới sẽ là Doctor Sivana (Mark Strong) hay Black Adam (Dwayne Johnson) được DC cho “debut”, cùng với Cheetah (Kristen Wiig) . Điều đặc biệt, Kristen Wiig, nữ diên viên thủ vai kẻ thù của Wonder Woman lại chính là người đóng vai Wonder Woman phiên bản 1984.

Thành Danh

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: