Bỏ túi kiến thức ở khắp hành tinh với ProjectSugar

Thứ ba, 14/05/2019 17:45 (GMT+7)

Vừa qua, nhóm các bạn học sinh - sinh viên đến từ ProjectSugar đã tổ chức ngày hội workshop với chủ đề GREEN SCIENTIA” - Sống xanh, Sống trách nhiệm gồm các hoạt động xoay quanh 3 lĩnh vực là Vật lý - Môi trường, Hóa học - Môi trường và Sinh học - Môi trường.

Các bạn teen đến tham gia ngày hội đã được các anh chị hướng dẫn cách làm các thí nghiệm vui gắn liền với đời sống của chúng mình như: hướng dẫn làm giấy quỳ từ bắp cải tím, mô hình tuabin từ vỏ lon nước ngọt, dùng vỏ cam làm nổ bong bóng... cực kì thú vị. Điều đặc biệt là các gian hàng được bố trí theo các hành tinh trong hệ mặt trời càng kích thích niềm hào hứng khám phá kiến thức trong teen và giúp các bạn dễ theo dõi hơn.

Sau khi thực hiện các thí nghiệm và tích lũy đủ các con dấu cần thiết, teen không chỉ được đem quà về mà còn nhận bánh, trái cây do nhóm chuẩn bị. Ngoài ra, nhóm còn chuẩn bị nhiều tiết mục văn nghệ thú vị để teen cùng "quẩy" sau những giờ lăn xả trong bể kiến thức đó. Nhất là talkshow chia sẻ, truyền cảm hứng sống xanh của chị Giang Thị Kim Cúc - đại sứ trashpacker miền Nam được nhiều teen nhiệt tình hưởng ứng.

Bài, ảnh: MINH MINH

Theo Mực Tím

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: