Bỏ túi bí kíp mặc váy gam màu pastel đẹp tuyệt như Hoa hậu Phạm Hương

Chủ nhật, 04/06/2017 20:43 (GMT+7)

Hoa hậu Phạm Hương vừa giới thiệu bộ sưu tập dành cho mùa hè lần này là những chiếc váy có chất liệu ren đắp thủ công và được thiết kế tinh tế với tông màu pastel chủ đạo, đem đến nhiều cung bậc cảm xúc êm dịu.

Bên cạnh phom dáng ôm sát khoe vai trần gợi cảm, thiết kế được tạo điểm nhấn layer phần dưới thân váy, tạo cảm giác bồng bềnh khi di chuyển. Họa tiết bông hoa được thiết kế tinh tế ngay vòng eo, tạo thành điểm nhấn tôn vòng hai quyến rũ của Phạm Hương.
 
 
Cùng chân váy layer, bạn cũng có thể học hỏi Phạm Hương lựa chọn cách phối với phần thân màu trắng. Kỹ thuật đắp ren thủ công tiếp tục được thực hiện công phu, mang đến những đoá hoa trắng lãng mạn cho các cô gái. Ở phần thân trên, chiếc áo còn được thiết kế tinh tế, giúp bạn khoe bờ vai gợi cảm và làn da mịn màng.
 
 

Khác biết với bộ cánh trước, Phạm Hương chọn cho mình màu trắng làm tông chủ đạo cho chiếc váy của mình. Bộ váy hoàn toàn phù hợp để phái nữ tư tin khoe dáng dạo phố trên các con đường hiện đại hay những buổi tiệc cocktail cùnf bạn bè. Sự bắt mắt của bộ trang phục còn phải kể set phụ kiện thời thượng cùng đôi cao gót tôn dáng của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.
 
 
 
 
YẾN ANH


 

 

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: