Bộ phim bom tấn xứ Hàn "Vũ khí nhà văn" sắp trình làng khán giả Việt

Chủ nhật, 30/04/2017 00:40 (GMT+7)

Video hậu trường hé lộ buổi họp ekip đầu tiên trước khi bấm máy của bộ phim “Vũ khí nhà văn” được lan truyền trên mạng xã hội, thu hút sự quan tâm của nhiều tín đồ phim Hàn tại Việt Nam.



Trong buổi họp ekip này có sự xuất hiện của nhà sản xuất, đạo diễn, biên kịch, các thành viên trong ekip sản xuất và đặc biệt là dàn diễn viên nổi tiếng của bộ phim. Bộ ba diễn viên chính Yoo Ah In, Im Soo Jung và Go Kyung Pyo xuất hiện giản dị và rạng ngời trong trang phục đơn giản, kính cẩn cúi người chào hỏi các diễn viên gạo cội, tiền bối trong nghề. Đặc biệt, nam chính Yoo Ah In gây chú ý với kiểu tóc “gây nhức nhối dư luận” trong tạo hình nhân vật nhà văn Han Se Joo.


“Vũ khí nhà văn” là câu chuyện về 3 nhân vật sống ở những năm 1930, khi Hàn Quốc còn là thuộc địa của Nhật Bản. Họ được đầu thai và sống ở thế giới hiện tại. Trong đó có một người là nhà văn có tiếng nhưng đang gặp khủng khoảng, 2 người còn lại là người viết thuê và anti-fan của anh ta. Cả ba nhân vật trong phim sẽ liên kết lại với nhau cả ở hiện tại lẫn quá khứ thông qua một chiếc máy đánh chữ cổ.


Phim đánh dấu sự trở lại của “ngựa điên” Yoo Ah In sau hơn 1 năm “mất tích” trên sóng truyền hình. Yoo Ah In thủ vai Han Se Joo - một nhà văn nổi tiếng với hàng loạt những cuốn sách ăn khách.


Tập đầu tiên của bộ phim “bom tấn” Chicago Typewriter (tên tiếng Việt: Vũ khí nhà văn) với sự xuất hiện của dàn ngôi sao Yoo Ah In, Im Soo Jung, Kwak Shi Yang, Go Kyung Pyo… sẽ chính thức lên sóng trên kênh VTC5 - tvBlue vào lúc 20g00 ngày 5/5/2017. VTC5 – tvBlue.

TÂM BÌNH

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: