Bỏ mặt nạ Kim Sa Ngư, Lương Bích Hữu trở thành mentor của Ngôi sao 30s

Thứ năm, 22/09/2022 21:05 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Lương Bích Hữu chính thức nhận lời trở thành mentor hạng mục ca hát, đối đầu cùng Tùng Maru, Blacka và Long Chun tại show 2 của chương trình Ngôi Sao 30s

Tiếp nối hành trình tìm kiếm tài năng sáng tạo nội dung giải trí ngắn, vòng Audition và vòng Liveshow - công bố kết quả của show 2 chương trình Ngôi Sao 30s sẽ lần lượt lên sóng vào 21 giờ thứ Năm (29/09) và Chủ Nhật (02/10). Đáng chú ý ở số này, giọng ca gắn liền với thanh xuân của thế hệ 8x, 9x - Lương Bích Hữu - sẽ là mentor hạng mục ca hát, tranh tài cùng Blacka (hạng mục rap), Tùng Maru (hạng mục nhảy) và Long Chun (hạng mục biệt tài).

Lương Bích Hữu hiện cũng là nhà sáng tạo nội dung được yêu thích trên các nền tảng mạng xã hội. Trong đó, kênh TikTok cá nhân của cô đã đạt gần 8 triệu lượt yêu thích với hàng loạt video xu hướng..

Chia sẻ về Ngôi Sao 30s, nữ ca sĩ rất hào hứng với format chương trình và muốn đồng hành cùng những tài năng trẻ đầy đam mê để trở thành “ngôi sao” sáng tạo nội dung giải trí ngắn tiếp theo.

Cùng với dàn mentor siêu chất, các thí sinh tham gia show 2 của Ngôi Sao 30s là những nhân tố vô cùng thú vị từ tài năng đến phong cách và cả những ý tưởng trình diễn.

Show đầu tiên của chương trình tìm kiếm tài năng sáng tạo nội dung giải trí ngắn - Ngôi Sao 30s - diễn ra vào cuối tháng 8 vừa qua đã để lại nhiều ấn tượng với chiến thắng thuyết phục của đội Tùng Maru ở hạng mục nhảy. Cô gái Lê Minh Châu, thành viên đội Blacka cũng thành công thể hiện bản thân để trở thành thí sinh xuất sắc nhất.

Bộ ba mentor: Tùng Maru, Blacka, Long Chun

Đến với Ngôi sao 30s, các thí sinh sẽ được tự do thể hiện tài năng và sức sáng tạo của bản thân ở một trong bốn hạng mục chính: ca hát, rap, nhảy và biệt tài (gồm diễn xuất, võ thuật, ảo thuật hoặc xiếc...). Đặc biệt từ show 2, Ngôi Sao 30s đã mở rộng tìm kiếm thêm tài năng ở các lĩnh vực làm đẹp (beauty), thời trang và review... cho hạng mục biệt tài để các nhà sáng tạo nội dung có cơ hội thể hiện bản thân nhiều hơn.

Hai tập của show 2 Ngôi Sao 30s, tương ứng với 2 vòng thi Audition và Liveshow sẽ được lên sóng vào 21 giờ thứ Năm ngày 29/09 và Chủ Nhật ngày 02/10 trên các nền tảng của FPT Play.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: