“Bố già" xác lập kỷ lục khủng, Trấn Thành - Tuấn Trần tung bộ ảnh đọ độ “soái" chan chát

Chủ nhật, 07/03/2021 21:24 (GMT+7)

Trong những ngày đầu tiên ra mắt, “Bố già” bản điện ảnh đã gặt hái được không ít thành công và nhận về sự ủng hộ nhiệt tình từ các sao Việt, giới truyền thông cũng như đông đảo khán giả.

Mới đây, Trấn Thành cùng ekip đón nhận thêm tin vui khi “Bố già” trở thành phim Việt Nam có doanh thu sneakshow cao nhất lịch sử với con số 10,6 tỷ đồng sau khi kết thúc 6 tiếng công chiếu đầu tiên. Bên cạnh đó, sản phẩm này cũng nhận được nhiều đánh giá cao của giới chuyên môn lẫn khán giả từ nội dung đến hình ảnh lẫn diễn xuất của dàn diễn viên.

Tuấn Trần - Trấn Thành.

Nói đến tài năng của Trấn Thành thì có lẽ không phải bàn cãi bởi anh là người đứng đằng sau tất cả sự thành công của “Bố già” từ web drama đến bản điện ảnh. Tuy nhiên, lần ra rạp này, Tuấn Trần cũng là một trong những điểm sáng nổi bật bên cạnh “đàn anh”. Với diễn xuất tự nhiên, lăn xả cùng nhân vật cũng như khả năng lột tả diễn biến tâm lí phức tạp, vai Quắn của Tuấn Trần cũng nhận được sự yêu thích không kém cạnh Ba Sang của Trấn Thành. Những mâu thuẫn giữa ông bố và đứa con trai tưởng như đơn giản ai cũng có thể bắt gặp nhưng lại mang đến nụ cười lẫn nước mắt bởi quá đỗi “đời" qua từng tình tiết.

Trấn Thành.

Rũ bỏ vẻ ngoài khắc khổ của Ba Sang cũng như nét ngổ ngáo của Quắn, Trấn Thành và Tuấn Trần đã cùng nhau thực hiện một bộ ảnh khoe trọn nét điển trai, lịch lãm. Nếu Tuấn Trần sở hữu chiều cao lí tưởng cùng vẻ ngoài “soái ca" thì Trấn Thành “ghi điểm" với sự từng trải, trưởng thành qua từng ánh mắt, cử chỉ. Cả hai vốn là anh em thân thiết ngoài đời, nay lại ăn ý trên màn ảnh khiến người hâm mộ càng thêm thích thú. Vừa qua, hình ảnh Trấn Thành và Tuấn Trần “phục kích" khán giả tại rạp chiếu phim cũng được cư dân mạng thay nhau truyền tay vì quá đáng yêu.

Khán giả nể phục Trấn Thành vì có thể vẽ nên một câu chuyện đời thường với góc nhìn quá đẹp của điện ảnh, cách “đo ni đóng giày" cho từng nhân vật và góc máy cũng góp phần không nhỏ trong việc tạo nên thành công của “Bố già". Riêng Tuấn Trần với sự cố gắng không ngừng từ việc giảm 9 kí cho vai diễn, nhập vai đến mức chấn thương,... cũng đã đạt được sự thăng hoa trong diễn xuất. Một lần nữa, nam diễn viên trẻ khẳng định được thực lực của bản thân chứ không chỉ dựa vào vẻ ngoài để theo đuổi môn “nghệ thuật thứ 7”.

Phim điện ảnh “Bố già" do Trấn Thành và Vũ Ngọc Đãng đồng đạo diễn với sự tham gia của các diễn viên: Trấn Thành, NSND Ngọc Giàu, Lê Giang, Lan Phương, Tuấn Trần, La Thành, Quốc Khánh,... Hiện tại phim có các suất chiếu sớm từ 18h ngày 5/3 đến hết 8/3. “Bố già" chính thức khởi chiếu toàn quốc vào ngày 12/3.

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: