Bộ đôi nam thần nổi tiếng Thái Lan Krist và Singto tổ chức fan meeting tại Việt Nam

Thứ bảy, 01/06/2019 15:41 (GMT+7)

Hai diễn viên nổi tiếng từ loạt phim Sotus the series, Sotus S the series và Our Skyy đã có buổi fan meeting đầu tiên tại Việt Nam thu hút hàng trăm fan từ nhiều nước tham dự.

Chương trình được bắt đầu với màn trình diễn của Krist và Singto qua một ca khúc nổi tiếng của bộ đôi này Muốn biết nhưng không muốn mở lời. Đặc biệt hơn khi Krist và Singto vừa bước ra sân khấu đã khiến hàng trăm vỡ òa vì sự “tình bể tình” của cả hai.

Khi đến Việt Nam, cả hai ấn tượng nhất là sự đón tiếp, yêu quý nồng nhiệt của các fan Việt. Chính tình cảm đó khiến cả hai hy vọng sẽ có cơ hội trở lại Việt Nam trong thời gian sớm nhất.

Ngay sau phần chia sẻ đầy thú vị đó, cả hai càng làm fan “đổ tim” khi tình tứ hát ca khúc Câu trả lời nằm ở trái tim.Tiếp đó, Krist và Singto lần lượt cùng nhau vượt qua các thử thách do ban tổ chức đưa ra như ôm nhau 10 giây, nhớ số điện thoại của nhau…

Trước khi kế thúc buổi fan meeting đầu tiên tại Việt Nam, Krist và Singto đã cùng các fan chụp ảnh kỷ niệm cùng nhau. Cả hai anh chàng nhiệt tình chào hỏi từng fan một. Chính sự đáng yêu, gần gũi của Krist và Singto mà các fan hy vọng sẽ lại có dịp gặp gỡ hai chàng trai Thái Lan trong các dự án điện ảnh lẫn âm nhạc trong thời gian tới.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: