Bộ ảnh thời trang mùa hè nên thơ của Tuấn Trần

Thứ năm, 09/06/2022 10:29 (GMT+7)

Trong bộ ảnh mới tràn ngập không khí mùa hè, Tuấn Trần nổi bật với gu thời trang cực chất, bắt trend.

Không chỉ là một tài tử có khả năng diễn xuất linh động, Tuấn Trần còn là một trong những nam diễn viên Việt Nam hiếm hoi có gu thời trang nhạy bén. Lần này, sao phim “Bố già” lăng xê style áo sơ mi màu sắc sặc sỡ, kết hợp cùng quần jeans trắng và nâu. Tuấn Trần mang đến cảm giác năng động nhưng vẫn không kém phần sang chảnh.

Đây cũng không phải lần đầu tiên mỹ nam 9X cho thấy khả năng “cân” được mọi trang phục. Nhờ chiều cao 1,87m, vóc dáng gọn gàng, đôi chân dài, khối cơ bắp săn chắc, Tuấn Trần dễ dàng tự tỏa sáng và “thổi” chất riêng của mình vào từng set đồ. Cũng qua loạt ảnh lần này, “chàng thơ điện ảnh” của đạo diễn Lê Thanh Sơn cho thấy ngoại hình rắn rỏi nam tính, sẵn sàng tham gia vào cuộc chiếc sinh tồn của “Móng vuốt”.

Tuấn Trần xây dựng được hình tượng một tài tử có thể tự tạo phong cách thời trang ấn tượng cho nhân vật của mình trên màn ảnh, đồng thời, cũng tinh tế cập nhật nhanh chóng xu hướng ăn mặc trên thế giới.

Qua thời gian, Tuấn Trần đã phá vỡ được định kiến về một tài tử chỉ nên mãi theo lối mặc vest, sơ vin, quần tây cùng tông màu trung tính. Trước công chúng và đời thường, anh sẵn sàng biến hóa từ gu thời trang đường phố năng động, bụi bặm cá tính , bảnh bao lịch lãm… cho đến tối giản hết mức, nhưng vẫn mang đậm dấu ấn cá nhân.

Ngoài khả năng liên tục cập nhật xu hướng thời trang, Tuấn Trần còn không ngừng hoàn thiện kỹ năng diễn xuất và được giới làm phim Việt Nam săn đón. Trong vòng 2 tháng gần đây nhất, anh xác nhận tham gia 2 dự án bom tấn là “Mai” của Trấn Thành và “Móng vuốt” của đạo diễn Lê Thanh Sơn.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: