Bộ ảnh tái hiện "Long Xuyên những năm 2000" gây sốt

Thứ sáu, 24/08/2018 16:34 (GMT+7)

Bộ ảnh retro Long Xuyên những năm 2000 của các bạn lớp 12B trường GIS (Glonternational School) Long Xuyên đã thu hút được nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Được biết, đây là bộ ảnh kỉ yếu để kỉ niệm những năm tháng cấp 3 của các bạn học sinh. Các bạn chụp bộ ảnh kỉ yếu ở chính nơi mình sinh ra và lấy cảm hứng những năm 2000, năm sinh của các bạn thành viên trong lớp.

Sức lan tỏa của bộ ảnh nằm ở màu sắc retro đậm nét. Bạn Phi Thông, nhiếp ảnh gia thực hiện bộ ảnh chia sẻ: "Trang phục do cả lớp chuẩn bị và đầu tư. Cảnh tụi mình chụp ở con đường có quán nước xe đẩy bên vỉa hè. Đó là bộ ảnh kỉ yếu đầu tay mà mình chụp. Mình gặp khó khăn một chút đó là chụp lúc trời chuyển mưa, ánh sáng chưa thuận lợi và thời gian thực hiện chỉ có 1 giờ. Tuy trời mưa nhưng mình cũng đã kịp ghi lại những khoảnh khắc đẹp và ý nghĩa của những tình bạn đẹp này đó".

Bộ ảnh gây ấn tượng bởi trang phục, "thần thái" của các "diễn viên" đều thể hiện màu sắc retro của những năm 2000. Từ những chiếc áo len cũ, quần cạp cao đến những chiếc kính ngộ nghĩnh được các bạn đầu tư chuẩn bị.

THUẬN THẢO

ẢNH: PHI THÔNG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: