"Bố Già" bản điện ảnh tung trailer chính thức, hé lộ nhiều tình tiết kịnh tính

Thứ bảy, 23/01/2021 18:10 (GMT+7)

Mới đây, bộ phim “Bố Già” bản điện ảnh khiến khán giả đứng ngồi không yên khi tung trailer chính thức và hé lộ hàng loạt tình tiết gay cấn, kịch tính. Đồng thời, bản OST tiếp theo xuất hiện trong phim do Phan Mạnh Quỳnh trình bày và sáng tác cũng đã được trình làng đến khán giả.

Trong đoạn trailer dài hơn 2 phút, "Bố Già" bản điện ảnh đã giới thiệu với khán giả những tình tiết đầy bất ngờ cũng như rất đời thực khi đi sâu vào cuộc sống gia đình của Ba Sang lẫn đại gia đình Giàu - Sang - Phú - Quý.

Bộ phim điện ảnh "Bố Già" được sự kiến sẽ ra mắt vào ngày mùng 1 tết 2021 tại các rạp trên toàn quốc.

Khác với màu sắc vui nhộn, hài hước với những phân cảnh tình cảm tuổi xế chiều cực đáng yêu của Ba Sang và cô hàng xóm Cẩm Lệ (Lê Giang) đã được “nhá hàng” trước đó, đoạn trailer lần này mang đến cho khán giả những tình tiết kịch tính, gay cấn và tràn đầy cảm xúc. Sự xuất hiện của nhân vật bí ẩn, thân phận của Bù Tọt (bé Ngân Chi), khoảnh khắc Ba Sang (Trấn Thành) và Quắn (Tuấn Trần) đối mặt với những mâu thuẫn căng thẳng, Bù Tọt nói: "Con ghét ba", hay giây phút Ba Sang nghẹn ngào nhìn Quắn nói: "Bây giờ mày dạy tao cái cách yêu thương ai hả?" hứa hẹn sẽ lấy không ít nước mắt của khán giả vào Tết.

Đoạn trailer với sự xuất hiện của người phụ nữ bí ẩn cùng những tình tiết kịch tính thu hút sự quan tâm của khán giả.

Ngay sau khi vừa ra mắt, đoạn trailer của “Bố Già” lập tức thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận phần lớn khán giả đều dành lời khen cho sự đầu tư tỉ mỉ cùng với nội dung ý nghĩa và diễn xuất của các diễn viên.

Bên cạnh các kịch tính gia đình được hé lộ, một điểm nhấn đặc biệt khiến trailer "Bố Già" bản điện ảnh ăn điểm chính là phần âm nhạc. Sự xuất hiện của Phan Mạnh Quỳnh với Điều Cha Nói trong OST ở đoạn cuối trailer chính là một trong các chất xúc tác tạo ra loạt cảm xúc mạnh mẽ khiến người xem thổn thức. Đồng thời, đây còn là yếu tố giúp câu chuyện của Bố Già bản điện ảnh được truyền đến khán giả một cách trọn vẹn hơn.

Cùng xem thử đoạn trailer đầy kịch tính và hấp dẫn của "Bố Già" nhé!

KIM HỒNG

(theo Mực tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: