Blackpink trở lại với mini album "Re: Blackpink"

Chủ nhật, 18/03/2018 17:10 (GMT+7)

Sau khi đạt 6 triệu lượt subscribe trên Youtube, YG đã tung đoạn trailer của repackage album “Re: BLACKPINK”. Mặc dù không phải là một lần comeback chính thức nhưng repackage album này sẽ là điều an ủi vô cùng to lớn cho các BLINK trong thời gian chờ đợi sản phẩm mới ra lò.

Vừa qua, kênh Youtube chính thức của BlackPink đã tung trailer của repackage album “Re: BLACKPINK”. Vậy là sau một thời gian khá dài im ắng trên thị trường âm nhạc, 4 cô gái nhà YG đã quay lại với người hâm mộ. Repackage album sẽ được phát hành vào ngày 28.03 sắp tới gồm 12 bài hát, trong đó có 5 hit đã ra mắt: “Boombayah”, “Whistle”, “Playing with fire, Stay”, “As if it's your last” và các phiên bản acoustic.

Việc công ty YG phát hành repackage album lần này nhận về khá nhiều ý kiến trái chiều. Các BLINK bày tỏ ý kiến muốn BlackPink comeback thật sự với một MV mới, hoàn chỉnh chứ không phải là album tái bản như thế này. Tuy nhiên, nhiều hơn hết vẫn là sự đón nhận nhiệt tình từ phía người hâm mộ. Fan ruột của 4 cô nàng xinh đẹp nhanh nhanh chuẩn bị “ngân lượng” để 28.03 rinh “Re: BLACKPINK” về nhà nhé!

THU THẢO

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: