Biti's tung ra dòng sản phẩm mang đậm màu sắc văn hóa dân gian Việt Nam

Thứ hai, 19/06/2017 16:24 (GMT+7)

Kỷ niệm 35 năm thành lập và phát triển, Công ty TNHH Sản xuất Hàng tiêu dùng Bình Tiên (Biti’s) ra mắt bộ sưu tập mới mang tên “Văn Hóa Dân Gian” dành cho trẻ em.

Lấy cảm hứng từ kho tàng chuyện cổ như Tấm Cám, Thánh Gióng, Con Rồng Cháu Tiên… Biti’s đã tái hiện một cách sống động các nhân vật cổ tích trên những đôi giày bằng hình ảnh và thiết kế mới mẻ. Thông qua bộ sưu tập này, Biti’s mong muốn tạo nên tình yêu đối với văn hóa dân gian trong mỗi trẻ em Việt Nam với những bài học đầu đời thật gần gũi, nhẹ nhàng. Bộ sưu tập góp phần thực hiện sứ mệnh “Nâng niu bước chân hạnh phúc trẻ thơ” mà Biti’s luôn hướng tới.

Văn Hóa Dân Gian - những bài học đầu đời ý nghĩa cho trẻ thơ

Văn hóa dân gian từ lâu vốn được xem là "dưỡng chất" tinh thần nuôi lớn tâm hồn trẻ thơ thông qua những câu chuyện đơn giản nhưng chứa đựng nhiều bài học nhân văn đầy ý nghĩa. Thông qua cổ tích, bé học được sự tử tế, thảo thơm từ Cô Tấm; lòng dũng cảm bảo vệ quê hương của Thánh Gióng; và hơn nữa là sự tự hào về giống nòi tiên rồng qua mẹ Âu Cơ lên non, bố Lạc Long Quân xuống biển khai phá đất nước nghìn năm.

Những bài học đầu đời gần gũi từ chuyện cổ tích là nguồn cảm hứng khiến Biti’s cho ra đời bộ sưu tập Văn Hóa Dân Gian. Chiếc giày cổ tích từ Biti’s sẽ đồng hành với bé trên từng dặm đường bé đi, giúp bé thêm yêu những giá trị văn hóa truyền thống Việt.

BST Biti’s Văn Hóa Dân Gian: sản phẩm chất lượng truyền tải bài học từ cổ tích

Bên cạnh việc chuyển tải những bài học ý nghĩa từ văn hóa dân gian, Biti’s còn đầu tư tỉ mẩn từ thiết kế, màu sắc đến việc sử dụng chất liệu cao cấp cho bộ sưu tập. Biti’s muốn mang đến cho bé những sản phẩm giày chất lượng cao, giúp bước chân bé luôn thoải mái và êm ái.

Bộ sưu tập Văn Hóa Dân Gian gồm 04 sản phẩm dành cho bé trai và bé gái trong độ tuổi từ 3 đến 10 tuổi có giá dao động từ 70.000VNĐ đến 250.000VNĐ. Các sản phẩm trong bộ sưu tập hiện đang được bày bán tại các cửa hàng tiếp thị Biti’s trên toàn quốc.

• Giày búp bê Con Rồng Cháu Tiên:

Lấy cảm hứng từ câu chuyện Con Rồng Cháu Tiên, sản phẩm giày búp bê sử dụng hình ảnh mẹ Âu Cơ đưa 50 con lên non gìn giữ đất trời đem đến cho bé niềm tự hào giống nòi dân tộc, thêm yêu quê hương non nước.

Với kiểu dáng hiện đại, cùng chất liệu da tổng hợp cao cấp mềm mại, giày búp bê Con Rồng Cháu Tiên sẽ nâng bước êm ái cho bé mỗi ngày đến trường.

Giày búp bê Con Rồng Cháu Tiên với họa tiết Âu Cơ và các con

• Giày slip-on Con Rồng Cháu Tiên:

Với hình ảnh Lạc Long Quân hào hùng đưa 50 con xuống biển, vượt sóng dữ, đánh thủy quái, bé sẽ thêm phần tự hào về nòi giống Tiên Rồng đã khai hoang mở cõi nghìn năm.

Slip-on có kiểu dáng năng động, chất liệu vải canvas cao cấp, mang đến những bước chân thoải mái dành cho bé trai.

Giày Slip-on Con Rồng Cháu Tiên với họa tiết Lạc Long Quân cùng các con

• Giày sandals Thánh Gióng:

Một sản phẩm khác dành cho bé trai trong bộ sưu tập Văn Hóa Dân Gian là giày sandals Thánh Gióng. Sử dụng hình ảnh Thánh Gióng cưỡi ngựa sắt, mặc giáp sắt, nhổ cả bụi tre đánh tan giặc Ân xâm lược, Biti’s truyền cảm hứng cho bé trở nên mạnh mẽ, oai hùng, đứng lên bảo vệ quê hương.

Kiểu dáng khỏe khoắn, chất liệu da tổng hợp cao cấp, giày sandals mang đến bước chân mạnh mẽ cho các bé trai.

Giày sandals Thánh Gióng với họa tiết Thánh Gióng cỡi ngựa sắt

• Dép lào Tấm Cám:

Sử dụng hình ảnh cô Tấm hiền lành lương thiện, Biti’s mong muốn đem đến cho bé bài học về sự tử tế, yêu thương mọi người và luôn nhận được những điều tốt đẹp. Với chất liệu cao su tổng hợp cao cấp, được thiết kế hình ảnh bắt mắt đầy màu sắc, dép lào Tấm Cám sẽ là bạn đồng hành nâng niu bước chân bé gái trên mỗi bước chân.

Dép lào Tấm Cám với họa tiết Cô Tấm ngoan hiền

Cũng trong chuỗi hoạt động mừng 35 năm nâng niu bàn chân Việt, Biti's còn mang đến chuỗi sự kiện "Bước Chân Cổ Tích" cho bé trải nghiệm các bài học dân gian và tìm hiểu về các nhân vật cổ tích. Chương trình được diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội bắt đầu từ nay đến hết ngày 02/07/2017. Thông qua chương trình, các bé sẽ có những giờ phút vui vẻ, học được những bài học gần gũi từ những câu chuyện cổ tích, cũng như có cơ hội nhận được những phần quà đáng yêu từ Biti’s.

Bà Vưu Lệ Quyên - Phó Tổng Giám Đốc Biti's nhấn mạnh: “Bằng việc cho ra đời bộ sưu tập, Biti's một lần nữa khẳng định những nỗ lực không ngừng nghỉ để thực hiện sứ mệnh nâng niu những bước chân hạnh phúc trẻ thơ. Với những sản phẩm chất lượng cao lấy cảm hứng từ Văn hóa dân gian, Biti’s mong muốn người tiêu dùng sẽ nhìn nhận Biti’s như là thương hiệu Việt đại diện cho những giá trị truyền thống Việt. Và hơn hết, với Biti’s, bé thêm yêu Văn hóa dân gian!".

L

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: