Binz vẫn nắm top trending, “cặp đôi" Anh Tú, Lyly được yêu thích cuồng nhiệt

Thứ tư, 06/04/2022 15:02 (GMT+7)

Những sản phẩm chất lượng của Binz, Du Uyên, Jsol, The Fillin ft Changg, Anh Tú ft Lyly và Nathan Lee đều được đánh giá cao.

Bản hit mới nhất của Binz kết hợp cùng phù thuỷ âm nhạc Touliver đã debut xuất sắc ở vị trí top 1 trending. Sau 3 tuần chiếm lĩnh vị trí này, hiện tại ca khúc “Don't break my heart" đang nằm ở vị trí top 2 và có khả năng sẽ vẫn tiếp tục nằm trong top 5 thêm một thời gian nữa. Hiện tại ca khúc này đã gần đạt 7,4 triệu lượt xem cùng 172 ngàn lượt yêu thích.

Tiếp tục là một ca khúc với nội dung và hình ảnh trong sáng đáng yêu đến từ Lyly, và lần này là màn song ca đặc biệt cùng nam ca sĩ Anh Tú. “Cặp đôi" đáng yêu này vốn được các fans chèo thuyền cực kì trên mạng xã hội bởi vẻ đẹp đôi ngập tràn chemistry. Ca khúc “Hàng Xóm" hiện đang đạt gần 462 ngàn lượt views, đang nằm ở vị trí 12 trên bảng xếp hạng Âm nhạc youtube nhưng chắc chắn sẽ còn tiến nhanh hơn nữa vào top trending.

Sau một thời gian im ắng, Du Uyên đã chính thức trở lại với đường đua âm nhạc cùng 1 ca khúc ma mị mang tên “Duyên duyên số số". Ca khúc được đo ni đóng giày cho cô nàng không chỉ ở giọng hát mà còn ở những chuyện mà cô đã trải qua. Hiện tại “Duyên Duyên Số Số" đã vượt mốc 2 triệu lượt xem và đang nắm giữ vị trí top 45 trending.

Ra mắt vào ngày 01/04, “Yêu thương quay về" là ca khúc mới nhất của nam ca sĩ Nathan Lee. Sau một thời gian dài không hoạt động nghệ thuật, ca khúc này đã nhanh chóng đạt gần 800 ngàn lượt views. Kênh YouTube chính thức của Nathan Lee hiện đang trực thuộc METUB và có 31,7 ngàn lượt đăng kí.

Một sáng tác của Khắc Hưng qua phần thể hiện của Jsol mới đây cũng là sản phẩm đáng chú ý. Với 2,3 triệu lượt xem cùng 22 ngàn lượt thích,”Cổ Tích” hiện đang nắm giữ vị trí top 16 âm nhạc của YouTube. MV của ca khúc cũng là một câu chuyện tình xuyên không với màu sắc và nội dung tràn ngập màu sắc cổ tích. Jsol đã cực kì thành công khi gửi gắm vào bài hát những cảm xúc đáng yêu, thơ mộng của tình yêu và đặc biệt cái kết bất ngờ cũng là điểm nhấn khiến khán giả bất ngờ.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: