Bình Tinh từng được khán giả tặng xe hơi khi thi Sao Nối Ngôi

Thứ bảy, 30/03/2019 16:18 (GMT+7)

Vì yêu mến tài năng cùng giọng hát của Bình Tinh, một khán giả đã tặng cô chiếc xe hơi để đi lại.

Thông tin này được Bình Tinh tiết lộ trong buổi ra mắt Sao nối ngôi mùa 4. Bình Tinh cũng cho biết, dù trân trọng món quà của khán giả nhưng cô buộc phải bán chiếc xe để có tiền đầu tư cho những đêm thi nước rút của chương trình.

Trước chia sẻ của Bình Tinh, các nghệ sĩ đùa rằng Bình Tinh đã mua được 2 căn nhà sau chương trình. NSƯT Kim Tử Long nửa đùa nửa thật tố con gái nuôi Bình Tinh rằng anh phải năn nỉ mới được hát chung.

Buổi họp báo ra mắt Sao nối ngôi mùa 4 có sự tham gia của dàn nghệ sĩ là giám khảo trong chương trình, gồm có: NSƯT Kim Tử Long, nghệ sĩ Phú Quí, ca sĩ Ngọc Ánh, Đông Đào, Nguyễn Phi Hùng...

Diễn viên Công Hậu cho biết bản thân không đắn đo khi con trai đi thi Sao Nối Ngôi vì đây là một chương trình chất lượng. Nam diễn viên điển trai một thời thậm chí còn tiết lộ cả gia đình anh là “fan cứng” của sân chơi dành cho các hậu duệ nối ngôi này.

Đều là con cái trong các gia đình nghệ sĩ, các Sao Nối Ngôi hứa hẹn mang đến những tinh tuý nhất được truyền dạy từ gia đình. 13 đêm thi của Sao Nối Ngôi sẽ lật giở những câu chuyện thú vị về chuyện đời, chuyện nghề, những góc khuất chưa từng tiết lộ của người nghệ sĩ. Đặc biệt, năm nay các thí sinh còn phải trải qua những vòng thử thách được đưa ra bởi giám khảo chính – NSƯT Kim Tử Long nếu trở thành thí sinh có số điểm thấp nhất trong đêm thi.

Chương trình Sao Nối Ngôi mùa 4 sẽ là nơi tranh tài của 6 hậu duệ: Phương Cẩm Ngọc, Đoàn Bảo Ngọc, Trịnh Thắng, Nhất Duy, Nghinh Lộc và Trương Anh Đào.

Tập 1 của chương trình Sao Nối Ngôi mùa 4 sẽ chính thức lên sóng vào lúc 21 giờ thứ tư ngày 03/4/2019 trên THVL1.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: