Big Bang bất ngờ tung bài hát mới cận kề ngày nhập ngũ của thành viên

Thứ hai, 12/03/2018 20:01 (GMT+7)

Vào ngày 10-3 vừa qua, chủ tịch công ty YG Entertainment, công ty quản lý nhóm nhạc đình đám Big Bang, đã tung hình ảnh bất ngờ về sản phẩm mới nhất của nhóm.

Single mang tên “Flower Road”, nghĩa là “Con đường hoa”. Đối với việc tung sản phẩm thế này, nhiều fan đã khá bất ngờ nhưng cũng không khỏi mừng rỡ vì có thể được gặp lại thần tượng của mình sớm hơn dự kiến.

Single sẽ được ra mắt vào ngày 13-3-2018, tức ngày thành viên Dae Sung của nhóm lên đường nhập ngũ. Trước hôm đó một ngày, 12-3, thành viên Tae Yang cũng sẽ thực hiện nghĩa vụ của mình. Trưởng nhóm G-Dragon của Big Bang cũng đã thực hiện nghĩa vụ quân sự được hơn 2 tuần, kể từ ngày 27-2 vừa qua.

Hình ảnh bìa single được đăng tải trên tường Instagram của chủ tịch YG Yang Hyun Suk.

Hiện chưa có thông tin thêm về việc đây chỉ là một single âm nhạc hay có kèm theo MV, nhưng được nghe lại giọng hát của những chàng trai cũng làm các fan hạnh phúc. Kể từ hai MV Fxxk ItLast Dance của nhóm từ một năm trước, đây là sự tái ngộ mới nhất có đủ 5 thành viên, đặc biệt là thành viên T.O.P vừa trải qua một scandal không hay trong sự nghiệp của mình.

Cứ tưởng V.I.P toàn thế giới sẽ còn phải chờ đợi thật lâu để đến ngày lại những anh chàng cá tính đứng trên sân khấu. Tuy nhiên, single này đã thắp lên hy vọng rằng công ty đang còn “ém” thêm nhiều bài hát để ra mắt dần dần trong khoảng thời gian tạm nghỉ của nhóm nhạc.

Sau ngày 13-3, chỉ còn em út Seung Ri còn tiếp tục hoạt động. Được biết công ty cũng đã có kế hoạch nhập ngũ cho Seung Ri sau single solo của anh. Như vậy là có khả năng fan sẽ còn được thưởng thức thêm nhiều bài hát do các thành viên của “nhóm nhạc quốc dân” trình bày.

Theo hình ảnh được đăng tải, bài hát lần này được sáng tác chỉ yếu bởi trưởng nhóm tài năng G-Dragon và phần lời có thêm sự hợp tác của rapper T.O.P.

CHẤM THAN (bắt sóng ra-da)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: