Big Bang tiếp tục bước trên “con đường hoa” tiến tới vị trí đầu của Itunes

Thứ năm, 15/03/2018 14:40 (GMT+7)

Bài hát Flower Roads của Big Bang sau khi phát hành vào ngày 13.3 vừa qua đã liên tục càn quét các bản xếp hạng âm nhạc tại Hàn Quốc.

Tính tới nay, ca khúc đã đứng đầu bảng xếp hạng Melon, Genie, Mnet, Soribada, Bugs, Olleh, Naver và Monkey3 chỉ sau một ngày phát hành. Không dừng lại ở đó, “Con đường hoa” của Big Bang tiếp tục khiến các fan trên toàn thế giới ngây ngất. Ca khúc nhanh chóng chiếm vị trí đứng đầu bảng xếp hạng Top Hits của iTunes ở 28 quốc gia bao gồm New Zealand, Singapore, Hồng Kông, Đài Loan và Brazil.

Flower roads được xem như là một lá thư tình, được G-dragon viết cho người hâm mộ, và có sự góp giọng đầy đủ của cả 5 thành viên trước khi nhập ngũ. Bài hát đem lại cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, phản ánh tâm sự chân thành của các thành viên Bigbang đến với cộng đồng V.i.p. Lyrics của Flower roads là một lời hứa hẹn “Đây không phải là lần cuối, hãy gặp lại nhau vào mùa hoa nở rộ”…

Hiện nay đã có bốn thành viên của Big Bang đang phục vụ trong quân ngũ Hàn Quốc. Thành viên trẻ nhất nhóm, Seung Ri cũng cho biết anh đang lên kế hoạch để nhập ngũ sớm, nhầm rút ngắn thời gian gián đoạn của nhóm.

BÙI THÀNH DANH

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: