“Biết ơn vì cùng nhau vượt qua đại dịch”: Lời cảm ơn bằng thời trang của NTK Nguyễn Minh Công

Thứ tư, 25/05/2022 09:58 (GMT+7)

Lần đầu tiên tham dự, NTK Nguyễn Minh Công hứa hẹn mang đến một BST đầy cảm xúc, và vô cùng ý nghĩa cho Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2022.

Sắp tới đây, tại Aquafina Vietnam International Fashion Week S/S 2022 (AVIFW 2022), NTK Nguyễn Minh Công sẽ lần đầu tiên mang đến BST của mình. Nhà thiết kế đã sử dụng số tiền tiết kiệm của mình để đầu tư, với nỗ lực mang đến một BST vừa độc đáo, vừa công phu, đậm chất riêng nhưng cũng vô cùng ý nghĩa.

Mới đây, NTK Nguyễn Minh Công đã chính thức hé lộ những hình ảnh đầu tiên của BST. “Bình thường rồi… Làm mới thôi!” chính là thông điệp mở đầu của Fashion Film mà anh dành tặng khán giả, tóm tắt lại quá trình sáng tạo cho BST lần này. Lấy cảm hứng từ những chiếc áo bảo hộ và các “thiên thần áo trắng” Nguyễn Minh Công sẽ ra mắt những thiết kế đậm tính thời trang, đầy cảm xúc, như một lời tri ân mà anh gửi gắm đến các hiệp sĩ thầm lặng.

“Hơn 2 năm chống chọi đại dịch, chúng ta đã mất mát quá nhiều. Đến thời điểm hiện tại, khi mọi thứ dần ổn định và mọi người đã thiết lập một trạng thái mới, tôi muốn dùng bộ sưu tập này như một lời cảm ơn cũng như gợi nhắc về một Việt Nam vẫn luôn kiên cường giữa tâm dịch”, NTK Nguyễn Minh Công trải lòng.

Để chuẩn bị cho BST, NTK Công chúa đã có nhiều đêm mất ngủ, mỗi chi tiết đều là một sự tinh tế và cẩn trọng, để đảm bảo cho mọi thứ được vẹn toàn nhất. BST đặc biệt này sẽ trình diễn vào ngày 28/5/2022 sắp tới, trong khuôn khổ của AVIFW 2022 tại Nhà thi đấu Quân khu 7, 202 Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: