Biến smartphone thành “bác sĩ” chăm sóc sức khỏe cho bản thân

Thứ ba, 16/05/2017 23:31 (GMT+7)

Thay vì lướt web, chơi game, hãy biến “dế yêu” của mình thành một “bác sĩ” cải thiện cho sức khỏe bản thân mình bằng những ứng dụng hữu ích sau đây.

Noom coach

Tín đồ ăn uống sẽ rất thích ứng dụng này. Ứng dụng sẽ tính ra khối lương calo cần nạp vào cơ thể để tránh tình trạng thừa cân, béo phì. Ngoài ra, trước khi thưởng thức một món ăn gì bạn cũng có thể “hỏi” ứng dụng xem thức ăn đó có bao nhiêu calo, phân loại “thực phẩm tốt” (rau củ quả, thịt,…) và “thực phẩm xấu (nước ngọt, bánh kẹo,…).

Period tracker

Ứng dụng này cực kì hữu ích cho các bạn đang trong trong giai đoạn dậy thì có thể dễ dàng theo dõi chu kì “nguyệt san” của mình. Ứng dụng sẽ tính toán thời gian chu kì và thông báo trước cho các bạn gái biết trước để có thể chuẩn bị cho những biến đổi cơ thể, bất ổn tâm lý và thể chất (ăn uống, ngủ nghỉ, vận động) khi “nguyệt san” ghé thăm.


Runtastic

Ứng dụng số 1 cho các “fan cuồng” vận động. Ứng dụng có thể đo bước chân, đếm tổng thời gian hoạt động, cũng như tính toán số calo các bạn đã tiêu tốn trong khi vận động để các bạn có thể vạch ra kế hoạch tập luyện mỗi ngày. Ứng dụng còn cung cấp các môn thể thao hoạt động hàng ngày, nhớ chọn đúng môn thể thao mình đang tập luyện để có thể cho ra được số liệu chính xác nhất nhé!

Quang Thành (tổng hợp)

Ảnh: Internet

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: