Bích Phương làm vedette ngay lần đầu diễn thời trang

Thứ bảy, 01/12/2018 15:06 (GMT+7)

Giọng ca Chị ngả em nâng khiến khán giả “phát sốt” khi lần đầu đảm nhận vị trí Vedette trên sàn diễn thời trang.

Chia sẻ về vai trò mới, Bích Phương nói: “Đứng trên sân khấu hát thì Phương rất tự tin, còn trình diễn thời trang thì là lần đầu nên Phương khá hồi hộp”.

Chia sẻ về BST mà mình trình diễn, Bích Phương hé lộ: “Bộ sưu tập được thiết kế trên nền các chất liệu nhẹ, mát, có thể co giãn giúp việc vận động dễ dàng. Hơn nữa, sự đa dạng về màu sắc mang đậm hơi thở và tinh thần của mùa lễ hội hứa hẹn sẽ trở thành hot-item đươc giới trẻ “săn đón” mùa cuối năm. Màu sắc, thiết kế đều bắt nhịp với xu hướng thời trang thế giới”.

Bên cạnh trọng trách “kết” BST, Bích Phương còn lần đầu tiên mang bản hit mới Chị ngả em nâng lên sân khấu để trình diễn. Với nội lực về giọng hát, các bước vũ đạo “đốt mắt” và phong thái quyến rũ, Bích Phương đã nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ người xem.

Ngoài ra, sự kiện ra mắt những thiết kế mới của Lime Orange x Choco.Pie còn có sự góp mặt của Suni Hạ Linh, nhóm UNI5. Bên cạnh đó, những fashionista và IT Girl thế-hệ-mới như: Kelbin Lei, Phí Phương Anh, Đồng Anh Quỳnh càng khiến không khí sự kiện trở nên hào hứng và sôi nổi.

Cùng với những tiết mục catwalk được thể hiện bởi những gương mặt khách mời, sự kiện ra mắt của Lime Orange x Choco.Pie chào đón những người bạn từ xứ sở Kim Chi là nhóm nhạc Rose Quartz của nhà 0316 Entertaiment. Các cô nàng đã hâm nóng sân khấu với hai bài hát tràn đầy sức sống: Realize và Rapapapam.

Trong đêm diễn còn có sự xuất hiện của nam thần truyền hình Thái Lan Tao Sattaphong Phiangphor nổi đình nổi đám qua bộ phim remake Hoàng Cung từng gây sốt khắp châu Á. Đây là lần đầu tiên Tao góp mặt và xuất hiện trong một sự kiện giải trí lớn tại Việt Nam. Anh còn bật mí mình mang 3 dòng máu: Việt - Thái - Trung. Và ba của anh là người Việt Nam. Tao đang rất nỗ lực học tiếng Việt và hứa hẹn quay trở lại Việt Nam trong thời gian tới với những sản phẩm âm nhạc.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: