Bích Phương cười thả ga trong MV đậm sắc Tết

Thứ năm, 27/12/2018 17:22 (GMT+7)

Giọng ca Chị ngả em nâng lại khiến fan đứng ngồi không yên khi xuất hiện với hình ảnh “siêu bựa” trong MV Chuyện cũ bỏ qua

MV Chuyện cũ bỏ qua của Bích Phương có giai điệu rộn ràng và vui tươi, đặc biệt đoạn điệp khúc kết hợp với vũ điệu “Haha” giúp mang không khí Tết thực sự đến gần.

Chia sẻ về ý tưởng ca khúc, nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng cho biết: “Trong cuộc sống, đôi khi chúng ta vô tình hay vô tâm làm phiền lòng người khác hoặc ngược lại. Khoảng thời gian cuối năm là thời điểm để mọi người có cơ hội nhìn lại những chuyện đã qua, để cho những chuyện cũ bỏ qua hết…”

Trong MV, Bích Phương xuất hiện với hình ảnh quét nhà đón Tết với thần thái “siêu” khó đỡ. Tuy nhiên, điều khiến khán giả bật cười chính là hình ảnh Bích Phương đi khắp xóm để hoà giải mâu thuẫn của mọi người khiến người xem nghĩ ngay đến hình ảnh cô Tổ trưởng tổ dân phố đáng yêu.

Xuyên suốt MV, người xem được điểm lại những hình ảnh sinh hoạt đời thường mà hẳn chính mình cũng từng trải qua: hình ảnh những người hàng xóm tranh cãi nhau um sùm, câu chuyện những đám trẻ trong khu phố nghịch ngợm….

Chia sẻ về MV đậm sắc Tết này, Bích Phương cho biết: “Khi thu âm ca khúc này, Phương rất háo hức, chỉ muốn nhắm mắt một cái là thấy Tết liền! Câu Phương thích nhất trong bài là “chuyện cũ bỏ qua”, vì Tết nhất mà,mọi lỗi lầm nên được xí xoá hết thì mới vui được chứ?”

Như từng chia sẻ, Bích Phương mong muốn hướng đến âm nhạc có thông điệp lạc quan và vui tươi đến giới trẻ. Đây cũng sẽ là định hướng xuyên suốt của cô trong thời gian tới. Và “Chuyện Cũ Bỏ Qua” chính là một trong những chuỗi câu chuyện tích cực mà Bích Phương muốn được gửi đến tất cả mọi người.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: