Bí quyết “trẻ mãi không già” của Trương Quỳnh Anh

Thứ hai, 22/07/2019 16:58 (GMT+7)

Cân bằng cuộc sống, bỏ ngoài tai những thị phi tiêu cực là cách để Trương Quỳnh Anh lúc nào cũng rạng ngời và trẻ trung.

Trong bộ đầm hồng cực kì sang trọng của NTK Lâm Lâm, Trương Quỳnh Anh biến thành một nàng công chúa lãng mạn, ngọt ngào, mà còn chứng tỏ rằng cô chính là một trong những gương mặt hiếm hoi của làng showbiz Việt xứng đáng với danh hiệu người đẹp “lão hóa ngược”.

Trương Quỳnh Anh bật mí, bí quyết để giữ cho vẻ đẹp luôn tươi sáng của cô là biết cách cân bằng giữa công việc, gia đình và cuộc sống riêng.

Tập yoga, học nhảy… để điều tiết năng lượng và giữ cho cơ thể săn chắc là những hoạt động mà cô luôn cố gắng theo đuổi mỗi ngày.

Ngoài ra, nói về việc làm sao để giữ được thần thái tươi vui, nhẹ nhàng trong bất kể tình huống nào khi hoạt động trong môi trường khắc nghiệt như showbiz, Trương Quỳnh Anh còn “bật mí” bí quyết của cô là bỏ ngoài tai những điều tiếng thị phi không đáng có.

Nữ nghệ sĩ cho biết cô chỉ cho phép những năng lượng tích cực và những điều vui vẻ được tồn tại xung quanh mình, còn những thứ không đúng và mang ý nghĩa tiêu cực, cô sẽ chọn cách phớt lờ nó đi và không cho phép chúng gây ảnh hưởng lên bản thân. Và có lẽ cũng chính vì suy nghĩ nhẹ nhàng đó mà Trương Quỳnh Anh cứ “trẻ mãi không già”, hiếm khi cảm thấy mệt mỏi hay bực bội vì bất cứ điều gì trong cuộc sống.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: