Bị mất trang phục, Châu Bùi vẫn thần thái tại Tuần lễ Thời trang Paris

Thứ sáu, 30/09/2022 07:37 (GMT+7)

Châu Bùi suýt chút đã không thể tham dự show của nhà mốt Dior do sự cố thất lạc toàn bộ quần áo, phụ kiện từ đơn vị vận chuyển.

Là sao Việt duy nhất được Dior gửi thư mời tham dự show diễn năm nay, mọi động thái của Châu Bùi trong những ngày đầu tại Pháp đều được chú ý. Vừa mới đây, cô nàng đã có sự xuất hiện gây nhiều thương nhớ tại D‌ior SS23.

Được biết với lịch trình dày đặc tại Milan Fashion Week ngay trước đó, Châu Bùi đã không thể có mặt tại Paris sớm để fitting trực tiếp nên nhà mốt đã tạo điều kiện để cô nàng fitting online (thử đồ trực tuyến), gửi riêng trang phục cho Châu Bùi. Tuy nhiên, trang phục đã không may bị thất lạc trong quá trình vận chuyển. Cô nàng fashionista cũng như ekip đã có một ngày dài mất ăn mất ngủ và tìm đủ mọi cách để xử lý tình huống.

Tuy nhiên nhờ sự trợ giúp nhiệt tình đến từ đối tác và thương hiệu, Châu Bùi đã kịp nhận một bộ trang phục hoàn toàn mới kèm theo thư mời chỉ 30 phút trước khi show diễn chính thức mở màn.

Dù gặp phải sự cố bất đắc dĩ nhưng với khả năng xử lí tình huống khéo léo kèm việc quản lý cảm xúc tốt, cô nàng vẫn xuất hiện tại sự kiện với 100% năng lượng, sự tự tin cùng thần thái thu hút như thường lệ. Xuất hiện tại sho‌w, Châu Bùi thu hút sự quan tâm của các nhiếp ảnh gia quốc tế với vẻ ngoài vô cùng chỉn chu và sang trọng.

Khoác trên mình The Bar Jacket và chân váy dài lịch thiệp, cô nàng đã tái hiện lại hình ảnh một cô tiểu thư trong hai sắc đen-trắng đầy tính cổ điển, đậm chất Paris.

T‌heo dõi những cập nhật trên mạng xã hội của Châu Bùi, có thể thấy cô nàng đã gặp Jisoo (BLACKPINK) và có những kh‌oảnh khắc rất thân thiết cùng bà hoàng showbiz Philippine Heart Evangelista.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: