Bí mật của Kim So Yeon và Song Yoon Ah

Thứ năm, 13/06/2019 16:48 (GMT+7)

Bộ phim Bí mật sau lưng mẹ có cốt truyện li kì bí ẩn xoay quanh cuộc chiến tâm lí giữa 2 phụ nữ thượng lưu qua diễn xuất của 2 người đẹp màn ảnh Hàn Song Yoon Ah và Kim So Yeon.

Bí mật sau lưng mẹ mở màn bằng 1 vụ mưu sát, nạn nhân là cô gia sư có thân thế bí ẩn Lisa Kim (Kim So Yeon) và lời khai được kể bởi Kim Yoon Jin (Song Yoon Ah) - người mẹ đồng thời cũng là kẻ tình nghi số 1 của vụ án.

Kim Yoon Jin vốn là bác sĩ điều trị bệnh tâm thần nhưng đã nghỉ việc để tập trung chăm lo cho gia đình kể từ sau khi mất con gái. Yoon Jin thuê Lisa Kim làm gia sư riêng cho con trai mình. Yoon Jin không hề biết rằng cô gia sư tài giỏi, sắc sảo đã thủ sẵn những ý đồ riêng từ trước khi bước vào nhà.

Lisa Kim có một người chị đang mất tích, còn Yoon Jin chính là người phụ nữ cuối cùng tiếp xúc với chị gái Lisa. Mối “nghiệt duyên” và cuộc chiến tâm lí giữa 2 người phụ nữ bắt đầu cũng là lúc những bí mật quá khứ của cả 2 dần được lật mở.

“Ác nữ” màn ảnh Hàn Kim So Yeon tiết lộ cô ưng vai Lisa Kim ngay từ khi vừa đọc kịch bản, còn nữ diễn viên Song Yoon Ah cũng đã lựa chọn nhân vật người mẹ gần như “điên loạn” trong tình yêu thương con để đánh dấu sự trở lại màn ảnh kể từ sau Mật Danh K2. Nhờ 2 vai diễn ấn tượng này, Song Yoon Ah và Kim So Yeon đều nhận được giải Diễn viên xuất sắc tại SBS Drama Award 2018.

Phim Bí mật sau lưng mẹ (dài 24 tập) phát song trên kênh Vie Channel - HTV2, lúc 20h thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần, bắt đầu từ 14/06/2019.

Trailer phim Bí mật sau lưng mẹ

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: