Bí kíp lựa đồ cho mùa đông năm nay

Thứ năm, 29/11/2018 19:07 (GMT+7)

Hãy bỏ túi cho mình những mix đồ cực chất cho mùa đông năm nay nhé! Đảm bảo diện những mix đồ này xuống phố bạn sẽ rất mới mẻ.

1. Họa tiết kẻ sọc với áo khoác dài

Những chiếc áo khoác ấm áp với họa tiết kẻ ô bản nhỏ đang làm mưa làm gió khắp phố phường. Chúng mang vẻ cổ điển, nhìn như đã từng bắt gặp ở đâu đó nhưng một khi đã khoác lên mình thì lại vô cùng mới mẻ, thời thượng. Điểm cộng của những chiếc áo khoác dài đang gây sốt khi khiến người mặc trông như bừng sáng vì sự kết hợp giữa các gam trung tính như đen-trắng-xám-nâu cực “nịnh” da.
Họa tiết kẻ sọc sẽ giúp bạn trở nên trẻ trung, năng động hơn, đây được xem là xu hướng linh hoạt được các tín đồ ưa chuộng trong rất nhiều mùa thời trang. Các sắc thái của họa tiết kẻ tùy vào trang phục, sở thích, phong cách và dáng người bạn có thể chọn họa tiết kẻ ngang, kẻ dọc, kẻ chéo đậm hoặc nhạt khác nhau.

2. Sơ mi kẻ ca rô
Đã bao lâu rồi bạn không mặc sơ mi kẻ ca rô? Đã bao lâu rồi bạn xếp xó những chiếc áo quen thuộc từng một thời gắn với bạn như hình với bóng? Vậy thì mùa đông năm nay chính là cơ hội để bạn ôn lại kỉ niệm với người bạn thân thuộc ấy, Item này đang giành lại được thiện cảm của người yêu thời trang. Ngoài những thiết kế sơ mi kẻ dáng cổ điển, những thiết kế với đôi chút biến tấu nhằm giúp phái đẹp thêm điệu đà, duyên dáng hơn cũng đang rất thịnh hành.
Những chiếc áo sơ mi nữ họa tiết kẻ caro luôn có một sức hấp dẫn thật tuyệt vời đối với mọi cô nàng bởi nó cực kì mạnh mẽ, tiện dụng, dễ phối đồ nên rất thích hợp với mọi dáng người, mọi độ tuổi mà mọi thời điểm đó.

3. Áo len kết hợp với quần ống rộng
Năm nay là thời điểm lên ngôi của những mẫu quần ống rộng, từ quần jeans, quần vải, quần len, quần dạ… Chính vì vậy, set đồ kết hợp giữa áo len và quần ống rộng cũng là sự lựa chọn của nhiều cô nàng. Với set đồ này, các cô nàng thường chọn mix cùng boots trơn hoặc giày sneakers để có được set đồ trẻ trung, phá cách. Nếu muốn set đồ gọn gàng hơn, thì bạn đừng quên sơvin vạt trước của áo.
Không chỉ mùa hè mà kiểu quần ống rộng cũng rất được lòng nhiều bạn gái trong mùa lạnh, với ưu điểm giúp che đi nhiều nhược điểm cơ thể, lại mang lại cảm thoải mái. Vào những ngày trời lạnh, thay vì chọn sơ mi, bạn hãy chọn cho mình một chiếc áo len để tạo nên set đồ vừa đủ ấm mà vẫn phong cách nhé!

4. Họa tiết với kiểu màu vintage
Trên thực tế không phải ai cũng thành công trong việc mix match một bộ trang phục theo phong cách vintage chỉ với những thiết kế theo kiểu dáng cổ điển. Vì vậy, để không trông quá già hay “kỳ lạ”, bạn có thể sử dụng 50% item là những món đồ hiện đại. Nếu bạn mặc một chiếc áo vintage, hãy mix nó với một chiếc quần skinny jeans thời trang. Còn khi lựa chọn là một chiếc váy vintage? Hãy kết hợp nó với một chiếc áo sơ mi trơn hiện đại.
Giống áo sweater lửng nâu thì bạn nên kết hợp với chiếc váy caro form rộng tạo nên sự trẻ trung và sự trong sáng của một cô gái cổ điển.

NGUYỄN CẦM

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: