Beyoncé và Jay-z bất ngờ tung album

Thứ ba, 19/06/2018 15:46 (GMT+7)

Đôi vợ chồng quyền lực nhất showbiz Mỹ, rapper Jay-z và Queenbee Beyoncé vừa qua đã bất ngờ ra mắt album mới. Không chỉ làm mọi người ngưỡng mộ với chuyện tình đẹp như cổ tích, đôi vợ chồng này hiện đang nắm giữ rất nhiều tài sản và thương hiệu nổi tiếng.

Album ra mắt lần này là sự kết hợp của cả hai vở chồng nhà Jay-z với tên gọi Everything is Love. Album này được ra mắt nhân dịp kỷ niệm mười năm hôn nhân của Jay và Beyoncé. Không nhiều thị phi hay xuất hiện hằng ngày trên các bảng tin nóng như vợ chồng người bạn thân là Kanye West và Kim Kardishan, đôi vợ chồng nhà Jay-z thể hiện tình yêu một cách nhẹ nhàng và sâu đậm hơn.

Trong một cuộc phỏng vấn trước đây, Jay-z cho biết ngay từ lần đầu gặp Beyoncé, anh đã quyết định cô ấy sẽ là nữ hoàng của đời mình. Thậm chí Jay-z còn mua cả một hòn đảo tặng riêng cho Beyoncé trong dịp Valentine.

Đây là lần đầu tiên cả hai phát hành hẳn một album cùng nhau, những lần trước chỉ là vài single riêng lẻ như Crazy in Love, Bonnie & Clyde và Drunk in Love. Cả hai đã lấy nghệ danh chung là The Carters cho lần comeback này.

Workart album Everything is Love

Tin tức về việc phát hành album đã được công bố trong chương trình On The Run của cả hai ở London. Sau khi ra mắt MV mới nhất APES ** T , các khách mời đã vô cùng bất ngờ khi chứng kiến màn hình trên sân khấu đưa ra thông điệp “album chính thức ra mắt” .

Album Everything is Love sẽ có 9 ca khúc. Lần lượt là Summer, Apeshit, Boss, Nice, 713, Friends, Heard about Us, Black Effect và Love happy. Ngay từ bây giờ các bạn có thể stream album ngay trên Tidal. Cặp đôi này cũng ra thêm một bonus track cho lần comeback này với tên gọi là SALUD.

jayz và Pharrel William

Và tất nhiên bộ đôi quyền lực này cũng mời những khách mời đẳng cấp. Ca khúc APESH ** T có sự góp giọng của Offset và Quavo đến từ nhóm Migos, trong khi Ty Dolla$ign hợp tác với cặp đôi trên trong ca khúc BOSS. Ca sĩ nhạc rock Dave Sitek hợp tác trong ca khúc LOVEHAPPY. Pharrell Williams hát trong ca khúc NICE và đồng sáng tác hai ca khúc APES ** T và NICE. Người bạn thân Kanye West cũng đang bận rộn với album Ye vừa được phát hành, nên vắng bóng trong lần quay lại này của Jay-z. Nhiều người cho rằng bộ đôi bạn thân này có vẻ như đang có dấu hiệu rạn nứt.

Beyoncé đã đưa ra thông điệp về album mới trong buổi biểu diễn tại Coachella vào tháng tư năm nay. Cô ấy đã ký lên bản teaser con số 63. Và album Everything is Love đã được phát hành 63 ngày sau buổi biểu diễn đó.

Thành Danh

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: