Bệnh viện Nhi Đồng 2 tiếp nhận 2 máy thở hiện đại

Thứ bảy, 07/08/2021 21:36 (GMT+7)

Chiều 7/8/2021, công ty cổ phần Nhựa Tiền Phong đã trao tặng 2 máy thở loại Bennet 840 cho Bệnh viện Nhi đồng 2 với tổng giá trị 1,3 tỉ đồng.

Đây là loại máy thở hiện đại dành cho trẻ em và bà mẹ. Ông Phạm Đức Đạt (Phó Tổng Giám đốc phụ trách phía Nam, Công ty nhựa Tiền Phong) chia sẻ: “ Đồng hành với các y bác sĩ, điều dưỡng bệnh viện là mong ước của công ty, để chữa trị cho trẻ em thành phố, cùng miền Nam nhanh chóng vượt qua đại dịch”.

Trao tặng máy thở tại bệnh viện Nhi Đồng 2

Tính riêng trong năm 2021, công ty Nhựa Tiền Phong đã ủng hộ gần 4,5 tỷ đồng cho Quỹ vắc xin phòng, chống Covid-19 tại các tỉnh cũng như hỗ trợ rất lớn cho hoạt động phòng chống dịch.

Vận chuyển máy thở vào bệnh viện

Máy thở hiện đại chuyên dùng

Bác sĩ CK2 Nguyễn Minh Ngọc (Trưởng Phòng chỉ đạo tuyến, Bệnh viện Nhi đồng 2) vui mừng: “Những ngày qua, bệnh viện nhận được sự quan tâm rất lớn của mọi người, từ các mạnh thường quân, công ty xí nghiệp, các ban ngành, Hội Nhà báo Thành phố…đã đến trao tặng quà, tiền, vật phẩm, máy móc. Đây là sự tiếp sức lớn lao để y bác sĩ điều dưỡng bệnh viện cố gắng hoàn thành thật tốt nhiệm vụ chống dịch cứu người của mình”.

NGUYỄN HƯNG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: