Bella Vũ Huyền Diệu - hoa hậu nhí thanh lịch "biết đủ thứ"

Thứ bảy, 10/08/2019 01:48 (GMT+7)

Sở hữu những bước catwalk điêu luyện, tự tin, Hoa hậu hoàn vũ nhí thế giới thanh lịch 2019 Bella Vũ được nhiều nhà thiết kế tin tưởng, mời làm vedette trong nhiều show diễn.

Trong fashion show Giấc mơ của nàng công chúa của NTK Trần Quỳnh Trang, khi Bella bước ra với bộ trang phục có sắc xanh huyền ảo, khán giả trầm trồ bởi thần thái tự tin mà cô bạn thể hiện.

Bật mí về Bella Vũ, NTK Trần Quỳnh Trang cho biết: “Chiếc đầm này, Bella chỉ được thấy trước khi show bắt đầu khoảng một tiếng. Khi may mọi người khá lo lắng vì đầm rất nặng và dài, không biết Bella di chuyển thế nào. Thế nhưng, Bella không chỉ di chuyển tự tin mà còn trình diễn chiếc đầm cực kì ấn tượng, truyền tải được thông điệp của NTK, là chiếc đầm nữ hoàng”.

Mới đây nhất, trong show diễn Pink Journey của NTK Phương Hồ, Bella cũng ghi dấu ấn bởi những bước đi uyển chuyển, thần thái trên sân khấu.

Về phía Bella, bạn rất vui khi được các NTK tin tưởng giao cho mình trình diễn những bộ trang phục tuyệt đẹp. Và cô bé cũng rất hạnh phúc khi NTK dành nhiều lời khen cho mình sau phần trình diễn.

Siêu mẫu Trang Phạm, người đồng hành cùng Bella trong các fashion show, cho biết: “Bella rất lanh lợi, tuy còn nhỏ nhưng khả năng làm chủ sân khấu tốt. Trong Bella vừa có sự trưởng thành, độc lập nhưng vẫn không mất đi sự hồn nhiên, vô tư, đáng yêu của lứa tuổi”.

Được biết, ngoài vai trò người mẫu, Bella còn gây ấn tượng với vai trò ca sĩ khi liên tục tung ra những sản phẩm âm nhạc chất lượng, được đầu tư công phu như MV You raise me up, How far I’ll go, gần đây nhất là MV Anh nhà ở đâu thế, song ca cùng Gia Khiêm.

Đặc biệt, Bella có biệt tài về bơi lội. Cô bạn là VĐV Bơi lội nghệ thuật của TP. Hồ Chí Minh. Không chỉ vậy, cô bạn còn là một trong những thợ lặn bình khí chuyên nghiệp, từng lặn ở nhiều vùng biển như Maldives, Philipin, Singapore…

Không chỉ hát hay, diễn giỏi, bơi lội cừ khôi, Bella còn có khả năng chơi piano cực hay. Bạn từng bạn Huy chương bạc piano solo Liên hoan âm nhạc châu Á lần thứ 3 tại Singapore năm 2015, Huy chương bạc Piano Duel (đánh đàn 4 tay, kết hợp cùng với anh trai Quang Dũng) và Huy chương đồng hát và đệm piano Liên hoan âm nhạc châu Á lần thứ 4 năm 2016. Năm 2017, Bella còn là học viên nhỏ nhất từ trước đến nay từng được mời tham gia chương trình du học hè tại Học viện của nghệ sĩ piano lừng danh thế giới Adam Gyorgy tại Hungary.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: