Bắt sóng sân chơi teen THPT Phú Nhuận

Thứ bảy, 06/04/2019 07:14 (GMT+7)

Nhiều hoạt động mới lạ, hấp dẫn đã được trường THPT Phú Nhuận (Q.Phú Nhuận) tổ chức với mục đích giúp teen vừa học vừa chơi.

Đường đua robot, Đo chu vi trái đất, Tìm hiểu về vườn quốc gia… là những hoạt động mới lạ thu hút nhiều “thần dân” trường THPT Phú Nhuận hăng hái tham gia. Không chỉ được trải nghiệm các hoạt động mới, đây còn là cơ hội để teen “bỏ túi” thêm nhiều kiến thức bổ ích về tự nhiên, xã hội.

Teen cùng tham gia Đường đua robot.

Đường đua robot là cuộc thi do Tổ Tin trường THPT Phú Nhuân tổ chức. Với sự tham gia đông đảo, nhiệt tình đến từ các khối lớp, nhiều khoảnh khắc “so tài” hết sức đáng yêu đã được diễn ra trên Đường đua robot.

Cùng đo chu vi Trái Đất.

Đã bao giờ bạn thử do chu vi một vật gì đó khổng lồ? Vừa qua các bạn teen khối 11 đã cùng nhau tham gia chuyên đề Đo chu vi Trái Đất do Tổ Vật Lý trường THPT Phú Nhuận tổ chức. Tham gia chuyên đề, lần đầu tiên các bạn đã được trải nghiệm thực tế và được hướng dẫn cách đo chu vi Trái Đất.

Teen thuyết trình, tìm hiểu về vườn quốc gia.

Vừa qua, tổ Sinh học trường THPT Phú Nhuận đã tổ chức hội thi Tìm hiểu về vườn quốc gia cho các bạn teen khối 10. Cuộc thi là sân chơi bổ ích giúp các bạn teen cùng tìm hiểu, học hỏi thêm nhiều kiến thức thú vị về thế giới tự nhiên.

AN BANG

Ảnh: CLB Nhiếp ảnh trường THPT Phú Nhuận.

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: