Bật nút like cho Nhà văn hóa sinh viên

Thứ năm, 22/08/2019 13:13 (GMT+7)

Sau khoảng thời gian ấp ủ, Nhà văn hóa sinh viên đã hoàn thành và chuẩn bị ra mắt với teen mình. Dù chưa chính thức đi vào hoạt động nhưng nơi này đã thu hút sự chú ý của nhiều bạn trẻ.

Khám phá nhiều góc ảnh đẹp
Nhà văn hóa Sinh viên nằm trong khu đô thị Đại học Quốc gia TP.HCM tại Quận Thủ Đức, cách khá xa trung tâm thành phố. Những tưởng đây sẽ là điểm bất lợi cho dự án này nhưng với kiến trúc mới lạ, bắt mắt, nhuần nhuyễn kết hợp giữa màu trắng tinh khôi và những lớp kính trong suốt phối hợp cùng khung cảnh rợp bóng cây xung quanh đã thành công thu hút sự chú ý của giới trẻ.

Bên cạnh cấu trúc mới lạ của tòa nhà, nơi này còn “đốn tim” các bạn trẻ bởi các view sống ảo “xịn xò” xung quanh. Tại đây, teen có thể tha hồ chụp ảnh, tám chuyện cùng bạn bè, đàn hát hoặc tổ chức những hoạt động thể thao như trượt patin, bóng rổ,…

Ảnh đẹp câu like không cần thả thính
Dù ở xa và thời tiết hơi bất lợi nhưng nhiều teen vẫn ghé đến đây để chụp những bộ ảnh độc đáo cho riêng mình. Bạn Bảo Nhẫn (Q. 2) chia sẻ: “Khi mới nghe bạn bè kể về nơi này, mình đã tranh thủ chạy đến làm ngay vài tấm ảnh để đời. Mình thấy địa điểm này được xây dựng rất độc đáo, mới mẻ. Chắc chắn đây sẽ là địa điểm lí tưởng cho những bạn thích chụp ảnh như mình”.

Còn bạn Yến Oanh tâm sự: “Mình cùng bạn bè ghé qua nhà văn hóa sinh viên vào khoảng xế chiều, trời cũng không còn nắng đẹp thế nhưng mình rất ưng ý với bộ ảnh vừa chụp được. Chắc mình phải rủ thêm vài đứa bạn đến đây nữa mới được".

Rủ ngay đám bạn ghé thăm Nhà văn hóa sinh viên tại Khu đô thị Đại học Quốc gia TP.HCM thôi nào!

Trọng Nguyên Lê

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: