Bất ngờ với trailer MV đậm chất điện ảnh của Will

Thứ tư, 08/08/2018 18:25 (GMT+7)

Với những thước phim đen trắng từ lãng mạn đến kịch tính, Will khiến khán giả vô cùng tò mò khi giới thiệu teaser chính thức cho MV mới mang tên Tận cùng nỗi nhớ . Sản phẩm này sẽ được chính thức ra mắt khán giả vào ngày 10/8 tới đây.

MV Tận cùng nỗi nhớ là một dự án tâm huyết của Will và ekip sau thời gian ròng rã ấp ủ ý tưởng và triển khai thực hiện. Trong đoạn trailer với những thước phim trắng đen cùng giai điệu ballad nhẹ nhàng, Will dường như đã tạo nên những dư vị đầy mới mẻ. Trong MV này Will hóa thân thành một sát thủ boxing vô cùng mạnh mẽ, quyết liệt. Những hình ảnh trước đó của Will cũng khiến khán giả “choáng” với body săn chắc và cuốn hút. Đó được xem là kết quả của quá trình tập luyện ăn uống khắt khe của anh để được một vài khoảnh khắc trong MV.

Chỉ trong khoảng 20 giây ngắn ngủi, Will đã dẫn dắt khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc. Được lên kịch bản như một bộ phim điện ảnh, câu chuyện trong sản phẩm Tận cùng nỗi nhớ khiến khán giả không khỏi thắc mắc và tò mò liệu thông điệp và Will sẽ mang đến cho khán giả một sản phẩm như thế nào đánh dấu sự trở lại trong năm 2018. Tuy chỉ vừa hé lộ đôi chút thông tin của ca khúc nhưng nhiều người rất bất ngờ vì bạn diễn lần này của Will là diễn viên An Vy. Đây là một gương mặt vốn khá được yêu mến vì tham gia các series phim của FapTV. MV với chất điện ảnh này được quay bởi đạo diễn Vũ Hồng Thắng - đạo diễn, giám đốc hình ảnh cho rất nhiều MV triệu view khác của Hương Tràm, Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn và Đức Phúc. Sự kết hợp cùng Will lần này tiếp tục hứa hẹn là một cơn sốt mới dành cho khán giả.

Được biết, cả ekip của Will đã bay gần 20 người ra Hà Nội và đóng đô tại đây 1 tháng để thực hiện sản phẩm. “Khi chia sẻ thông tin về ca khúc và nhận được nhiều hiệu ứng từ khán giả bản thân Will cũng rất áp lực, ê kip đã phải mất nhiều thời gian để có thể nhào nặn ra đứa con tinh thần lần này. Từ poster, teaser cho đến cả thiệp mời cũng đều được đầu tư kĩ lưỡng. Will hy vọng mọi người sẽ đón nhận Tận cùng nỗi nhớ thật nhiều để có động lực làm sản phẩm tiếp theo vì đây là sản phẩm đầu tiên trở lại của Will trong năm 2018” – anh chàng cho biết.

MV Tận cùng nỗi nhớ sẽ được ra mắt vào ngày 10/08/2018 trên kênh Youtube chính thức của Will.

VĨNH THÁI

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: